"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"
Bản nhạc này tớ chuyển soạn cho guitar từ năm 2004, thu âm bằng microphone tai nghe. Thời kỳ máu lửa đã qua, không còn thời gian và đủ đam mê để ngồi ôm em yêu mà viết nhạc, hy vọng một ngày nào đó cảm hứng lại quay trở về happy. Làm file flash cho mùa thu năm nay

Nhớ mùa thu Hà Nội
Nhạc: Trịnh Công Sơn
Chuyển soạn cho ghi ta: Phạm Huy
Độc Tấu: VHLT




Share luônbản chuyển soạn cho bạn nào thích chơi guitar cổ điển:
Download Score

4 comments

  1. vohinhlangtu

    September 15, 2009 at 6:13 PM  

    hị hị, có người khiếu nại nên kiểm tra hóa ra tớ quên up nhầm file java chứ không phải file Flash. Tớ up lại file flash rồi đấy nhé :D

  2. Unknown

    October 20, 2009 at 4:25 PM  

    Bra... Bra... Bravo!!! Nghe phê lắm ông Huy ạ.

    Chả biết ông có thì giờ đọc comment không nên tôi chả dám viết dài.

    Khen bâng quơ một câu vậy thôi ! Chúc yêu đời, chăm kiếm tiền và hưởng thụ.

    Tuấn anh (0904031777)

  3. bienmuadong

    July 18, 2010 at 8:05 PM  

    Nghe vẫn ko đã ghiền bằng piano, hôm nào em post bản này em độc tấu piano lên cạnh tranh với anh mới được! :p ;))

  4. vohinhlangtu

    July 18, 2010 at 9:50 PM  

    he he he, nhớ gửi link cho anh, xem tay em đập piano kinh khủng cỡ nào =)) >:)

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...