"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"




Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Dương Cưu cảm thấy như có một nguồn lực tuyệt vời hậu thuẫn cho mình trong ngày đầu tiên của tháng, điều đó khiến bạn tự tin bắt đầu năm mới với niềm vui, sự hào hứng và phấn chấn. Hãy lấy đó làm điểm tựa để có một bước khởi đầu như ý nhé. Ngày mùng 5, bạn sẽ cần phải sử dụng sự lôi cuốn của mình để đạt được thứ mình mong muốn, nhưng đừng lo lắng bất cứ điều gì, vì mọi người xung quanh đều rất yêu thích sự thể hiện của bạn. Thậm chí, đây còn là cơ hội cho một mối quan hệ mới tốt đẹp. Ngày 10 và 11, bạn sẽ muốn hướng mình ra bên ngoài để khám phá và trải nghiệm. Bạn đang chờ đợi điều gì? Bạn hy vọng vào điều gì? Hãy tìm câu trả lời cho điều đó nhé.

Với sinh lực dồi dào của ngày 20 và 21, bạn sẽ thấy được cái đích của mình một cách dễ dàng. Hãy tập trung thật kỹ vào những dấu hiệu quan trọng trên mỗi hành trình. Ngày 25, hãy lắng nghe trái tim mách bảo, sau đó tìm kiếm sự lãng mạn trong ngày 30, vì như vậy, mọi việc sẽ diễn ra vô cùng tốt đẹp vào ngày cuối cùng của tháng đấy.


Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày đầu tiên của năm mới, Kim Ngưu sẽ nhận ra rằng sự kết nối, liên minh sẽ có ý nghĩa hết sức quan trọng. Đừng bỏ qua điều đó trong suốt năm này. Vào ngày mùng 3, sự kết nối thể hiện qua một hình thức sống động khác: tình cảm, sự lãng mạn. Hãy nở nụ cười thật tươi tắn và chờ đợi những nụ hôn bất ngờ mà ai đó muốn gửi gắm tới bạn.

Ngày mùng 6 và mùng 7 là những ngày tuyệt vời cho việc chăm sóc chính bản thân mình, hãy thả mình trong làn nước ấm và tận hưởng cảm giác dễ chịu mà chúng mang lại. Ngày 12 và 13, sự nắm bắt vấn đề một cách nhanh nhạy sẽ giúp bạn ghi điểm và dễ dàng giải quyết các tình huống phức tạp có thể tìm đến.

Ngày 18 là lúc để thay đổi không khí, thư giãn một chút, bạn sẽ thấy thoải mái và không bị kiệt sức trong suốt cả tháng. Tới 22 và hai ngày sau đó, bạn sẽ có cơ hội để đón nhận những khoảnh khắc tuyệt vời của sự vinh quang, hạnh phúc, đừng bỏ lỡ nhé. Đừng quên tìm đến bạn bè vào ngày cuối tháng, họ sẽ chính là nguồn lực giúp bạn vượt qua khó khăn và có một ngày 31 thật nhiều niềm vui.


Song Sinh (21/5 - 21/6)

Song Sinh sẽ dễ dàng tìm thấy những người bạn có cùng chí hướng, quan điểm với mình trong ngày đầu tiên của tháng, và vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội cùng mọi người có những phút giây thật thú vị bên nhau. Từng khoảnh khắc trôi qua, bạn sẽ cảm nhận được ý nghĩa đích thực của cuộc sống, những niềm vui, sự sẻ chia trọn vẹn.

Ngày mùng 5 và mùng 6, sự chủ động, mạnh mẽ tràn ngập trong cơ thể bạn. Vậy thì, bạn sẽ bắt đầu từ đâu? Ngày 11, hãy học cách lắng nghe và tính toán để tìm ra cách giải quyết vấn đề phù hợp với mình. Ngày 16 và 17, đọc nhiều hơn để tiếp nhận các thông tin, và biến hiểu biết của mình thành thực tiễn vào ngày 22, nhưng nhớ đừng lạm dụng chúng quá.

Tới 25 và 26, những điều lãng mạn, ngọt ngào sẽ gõ cửa nhà bạn, đừng bỏ qua. Cuối tháng là dịp để bạn dành thời gian cho những điều lặt vặt và cân nhắc những việc cần giải quyết cũng như nhìn nhận lại trọn vẹn một tháng đã qua.


Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ngay cả khi Cự Giải muốn bắt đầu những việc lớn đi chăng nữa, đừng quên dành thời gian chăm sóc cho bản thân mình, vì đây cũng là ngày để bạn nghỉ ngơi, đón chào năm mới. Ngày mùng 3 mới đích thực là cơ hội để bạn chăm lo cho công việc, hãy đến công sở và làm việc hăng say nhé.

Ngày mùng 8, đừng vội đưa ra quyết định nếu như chúng là khó khăn với bạn. Ắt hẳn bạn sẽ có được những thông tin mình cần vào ngày 13, nhưng rồi bạn sẽ trì hoãn đưa ra quyết định cuối cùng, cho tới khi bạn tìm thấy sự thăng bằng cho riêng mình. Cứ làm những gì bạn cho là đúng.

Ngày 18 mang lại cho bạn cảm giác thật sự dễ chịu, bạn sẵn sàng cho mọi cơ hội, thách thức tìm đến với mình. Tới 22, dịp may cho một buổi chiều đầy lãng mạn đã đến, đừng bỏ qua. Ngày 27 thậm chí còn là thời điểm tuyệt vời hơn cho những khoảnh khắc của tình yêu, vậy sao không hẹn hò với một ai đó chứ? Cuối tháng là lúc bạn xử lý các chi tiết nhỏ nhặt và tổng kết lại tất cả trong suốt 31 ngày vừa qua.


Sư Tử (23/7 - 22/8)

Mọi thứ dường như là một món quà tuyệt vời cho Sư Tử trong những ngày đầu tiên của năm mới. Mọi thuận lợi đều nằm trong tay bạn, và niềm vui sẽ đến khi bạn muốn trong suốt cả năm trời. Thật tuyệt vời phải không nào?

Ngày mùng 2 cũng thú vị không kém ngày đầu tháng, và tới cả ngày mùng 6 và mùng 7, bạn cũng sẽ nhận thấy sự lãng mạn tràn ngập trong tâm hồn mình. Những cảm xúc này sẽ được sẻ chia, và đón nhận, để tới ngày 11, những cảm xúc thăng hoa sẽ giúp mối quan hệ của bạn và người ấy trở nên thắm thiết, bền chặt hơn.

Ngày 16, bạn cần phải học cách kiên nhẫn hơn một chút, ngay cả khi bạn không thực sự yêu thích một điều gì đó. Ngày 21 là thời điểm tuyệt vời để học hỏi những điều mới mẻ đến từ cuộc sống xung quanh. Tới 25, cơ hội tuyệt vời cho một mối quan hệ mới đã đến, đừng chần chờ. Cuối tháng là lúc để bạn xem lạ tình hình ngân sách của mình và vạch ra chiến lược tiêu dùng hiệu quả.


Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đừng để sự uể oải cản bước bạn trong ngày đầu tiên của năm mới nhé Xử Nữ, hãy bước ra ngoài, cảm nhận không khí tươi mới, sự nhộn nhịp và bắt đầu ngày đầu tháng 1 thật sôi nổi. Rồi bạn sẽ thẩy thật tuyệt vời với tất cả những gì mình có được trong ngày mùng 3, 4.

Ngày mùng 9, bạn muốn làm việc không ngừng: tìm kiếm các cơ hội mới cho công việc, hướng mình đến nghệ thuật… Dù gì đi nữa, hãy để sự khát khao sáng tạo được thỏa mãn và cho bạn niềm vui.

Ngày 14, mọi cảm xúc khác nhau sẽ tìm đến bạn. Tới 19, đừng quên bày tỏ sự tôn trọng của mình đối với các cộng sự để có thêm sự yêu mến và đánh giá cao. Ngày 24, nhớ cho bản thân những phút giây riêng tư để suy nghĩ, đánh giá thật sâu sắc về những điều đang hiện diện trong đầu óc. Cuối tháng, bạn sẽ có một ngày để học cách thích ứng, để 31, đón đợi thành công tuyệt vời trong tầm tay.


Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có một ngày đầu năm mới tuyệt vời để thể hiện khả năng tổ chức của mình. Một bữa tiệc nho nhỏ thết đãi người bạn yêu thương, sự khéo léo và thân thiện sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người, ắt hẳn họ sẽ rất yêu thích. Ngày mùng 5, một may mắn bất ngờ tìm đến bạn, khiến mọi việc diễn ra trở nên suôn sẻ bất ngờ.

Tới mùng 10, đây sẽ là ngày để sẻ chia những cảm nhận của bản thân: nhu cầu, mong muốn, ước mơ với mọi người xung quanh. Giữa tháng, học cách đối đầu với những thách thức của cuộc sống và giải quyết chúng. Ngày 20, nếu bạn cảm nhận rằng mọi thứ đang diễn ra không thực sự trôi chảy và tốt đẹp, hãy suy nghĩ lại: tất cả tùy thuộc vào thái độ lạc quan, hay bi quan của bạn.

Chia sẻ là chìa khóa cho ngày 26. Những bước tiến chậm rãi, chắc chắn sẽ là điều kiện để bạn đi tới thành công trong ngày cuối tháng.


Bò Cạp (23/10 - 21/11)


Những thách thức có thể không phải chính xác là thứ mà Bò Cạp muốn đối mặt khi bạn tỉnh dậy vào ngày đầu tiên của tháng. Nhưng hãy yên tâm rằng, chính điều đó mới là cơ hội cho bạn khẳng định sức mạnh, năng lực của mình. Ngày mùng 3, hãy tìm đến người bạn tin tưởng để kể với họ tâm sự của mình, chắc chắn họ sẽ khiến bạn thấy dễ chịu hơn. Ngày mùng 6, bất kể bạn muốn chuyển việc hay thay đổi chỗ ở, hãy cho mình thời gian suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra quyết định.

Tới ngày mùng 8 và mùng 9, nhờ sức mạnh, sự sáng tạo, bạn dễ dàng đưa ra câu trả lời cho mọi vấn đề. Ngày 14, sử dụng các ý tưởng của mình một cách triệt để, thành công sẽ tới với bạn. Ngày 19 cho bạn cơ hội để mơ ước, tham vọng: đó cũng chính là một phần con đường đưa bạn đến với điều mình khao khát chinh phục. Ngày 24, có thể một vài điều bất ngờ được che giấu nơi công sở, và sự điềm tĩnh sẽ giúp bạn rất nhiều. Tới 29 là thời điểm để bạn chăm sóc bản thân chu đáo hơn và cho mình những ngày dễ chịu cuối tháng.


Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những may mắn bất ngờ tìm đến với Nhân Mã vào tháng 1, hãy đón nhận và đừng quên nói lời cảm ơn tới những người thương yêu nhất trong cuộc đời bạn. Bật mí nhé: họ chính là một phần may mắn của bạn đấy. Ngày mùng 4, một ai đó có thể sẽ khiến bạn bực mình, nhưng thay vì tức giận, hãy hít thở thật sâu và nhắc nhở bản thân: chẳng phải đó là người mà bạn luôn yêu quý. Sau đó, hãy cộng tác với họ.

Lắng nghe sự mách bảo của tiềm thức trong ngày mùng 9, bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi những ý tưởng mới mẻ mình có được. Ngày mùng 10 và 11, sự tự tin ngập tràn trong tinh thần bạn, nhưng đó là điều hoàn toàn tốt đẹp và có lợi. Tới 16, đừng ngại ngần nói với mọi người những suy nghĩ của bạn và chờ đợi mọi thứ xảy đến.

Tới 20 và 21, nhớ dành thời gian chăm sóc cho chuyện tình cảm. Những cuộc trao đổi hào hứng, thân tình là điều bạn rất cần trong ngày 26 này, tìm kiếm người trò chuyện nhé. Cuối tháng, hãy giúp đỡ mọi người xung quanh, rồi bạn sẽ có được những người tâm giao, tri kỷ.


Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mùng 1 không phải là ngày thích hợp cho công việc, vậy thì Ma Kết vội vàng làm gì? Thay vì lo âu, sao bạn không tranh thủ nghỉ ngơi, tìm kiếm những giây phút thư thái bên người mình thương yêu. Khi thời cơ đến, mọi việc sẽ diễn ra nhanh chóng, đừng quá sốt ruột nhé.

Tới mùng 5, dù bạn hào hứng với công việc, nhưng sếp dường như lại chưa muốn như vậy. Cách giải quyết cho vấn đề là hãy bỏ thời gian thuyết phục họ, rồi cơ hội sẽ đến với bạn như mong đợi. Mùng 10, sự tập trung trở nên hết sức cần thiết. Rồi bạn sẽ thấy, mọi việc tìm đến với mình tốt đẹp như thế nào: đó chính là kết quả tuyệt vời cho những cố gắng không ngừng nghỉ của bạn trong những ngày qua.

Ngày 19, viết mọi thứ mình tính toán vào giấy nhé. Ngày 24, hãy hướng mình đến trẻ nhỏ hay dành thời gian cho phần nội tâm trẻ thơ của mình. Tới 29, công việc có thể có rất nhiều điều thú vị, nhưng cẩn trọng là đức tính hết sức quan trọng lúc này. Cuối tháng, hãy nhấc điện thoại gọi cho người bạn thân thiết của mình nhé.


Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đôi khi, mối quan hệ giữa hai vấn đề (hoặc hai người) không phải lúc nào cũng phẳng lặng, cố định như bạn nghĩ. Chúng có thể thay đổi theo những chiều hướng khác nhau mà bạn khó có thể ngay lập tức nhận ra mức độ tốt, xấu. Và ngày mùng 1 chính là ngày để bạn thẩm định điều đó một cách kỹ lưỡng nhất có thể.

Ngày mùng 5, hãy xem xét các vấn đề cá nhân một cách thấu suốt. Tới mùng 10, thế giới quan của bạn được mở rộng, đừng bỏ lỡ cơ hội để khám phá và tìm tòi những điều tuyệt vời nhất nhé. Giữa tháng cho tới các ngày 16, 17, bạn sẽ nhận thấy mọi việc trở nên tuyệt vời như thế nào. Ngày 25 sẽ mang đến cho bạn sự ngạc nhiên về chuyện tình cảm. Dàn xếp và thỏa hiệp là tên gọi của ngày 30, ngay cả khi bạn không thực sự thích thú điều đó chút nào.


Song Ngư (19/2 - 20/3)


Để có một khởi đầu hoàn hảo cho năm mới, điều Song Ngư không nên bỏ qua là tập luyện để có một thể lực tốt: dậy sớm thể dục, ăn các món ăn đầy đủ dinh dưỡng. Khi cơ thể khỏe mạnh, tinh thần bạn mới phấn chấn. Sang ngày mùng 5, hãy tìm kiếm sự cân bằng giữa các nhân tố mâu thuẫn trong suy nghĩ của bạn thông qua việc xem xét tổng thể trên mọi khía cạnh có thể. Đừng lo sợ sự thất bại.

Ngày mùng 9, bạn cần phải vững vàng và điềm tĩnh khi ai đó có hành động không theo ý muốn của bạn. Giữa tháng chính là cơ hội để bạn chú tâm vào bản thân và chăm sóc cho mình một cách tốt nhất. Tới 20, ngồi lại và suy ngẫm thật kỹ càng về những câu hỏi khó nhé. Ngày 23 có thể là một ngày tuyệt vời cho sự lãng mạn. Cuối tháng, nên xem xét lại khả năng quản lý của mình.

Nguyễn Hương

0 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...