"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"
Một nghệ sĩ đã dành thời gian cắt tỉa từng mẩu giấy nhỏ để tạo thành những mô hình độc đáo bên trong lõi cuộn giấy vệ sinh.

Nghệ sĩ Anastassia Elias, 33 tuổi, đến từ Paris, Pháp đã tỉ mỉ cắt thủ công các lõi cuộn giấy vệ sinh thành những hình ảnh độc đáo như những đứa trẻ, người phụ nữ đang phơi quần áo, một lớp học, khu chợ ...

Anh cho biết: “Nguồn cảm hứng của tôi xuất phát từ con người, những cảnh tượng quan sát được. Lõi của những cuộn giấy vệ sinh đem lại cho tôi nhiều cảm hứng, chúng gợi cho tôi nhớ lại về những chiếc thuyển nhỏ bên trong một chiếc lọ”.

Mỗi tác phẩm nghệ thuật này được bán với giá khoảng 90 bảng Anh. Chúng sẽ trở nên sống động hơn khi chiếu ánh sáng xuyên qua ống cuộn giấy.

“Tôi phải mất vài giờ để tạo ra một tác phẩm làm từ lõi giấy. Công việc này đòi hỏi sự kiên nhẫn và tỉ mỉ. Tôi sử dụng một chiếc nhíp nhỏ và một loại giấy có cùng tông để tạo nên các hoa văn”, Elias cho biết thêm.











DK
Theo DM

0 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...