"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"



Cậu bé có thể nhịn ăn sáng để la cà trong các quán điện tử. Chàng trai nhịn ăn sáng, cà phê để mua quà tặng bạn gái, thậm chí đi vay tiền để giành được quyền chủ chi trên bàn tiệc.

Cậu bé mang về nhà những điểm mười, thành tích để nhận được lời khen từ bố mẹ. Chàng trai mang về nhà lương, tiền thưởng để lấy được nụ cười từ vợ.

Cậu bé ra tay đánh đuổi mấy tên nghịch tặc đang trêu chọc cô bé là đã được mọi người công nhận có bản lĩnh. Trong khi đó, một chàng trai muốn sở hữu cụm từ bản lĩnh thì phức tạp hơn nhiều.

Cậu bé ngoan ngoãn, chăm chỉ học hành là đã đạt yêu cầu. Chàng trai muốn đạt được điều đó thì hãy bổ sung thêm mức thu nhập của mình.

Cậu bé chỉ cần bứt một bông hoa trong vườn để tặng cô bé hàng xóm. Chàng trai bối rối trước của hàng mỹ phẩm hay đắn đo khi đưa ra quyết định đặt tour du lịch nhân ngày lễ của hai người.

Ước mơ của cậu bé là trở thành nhà du hành vũ trụ. Ước mơ của chàng trai là có một một khoản tiền đủ để bay lên vũ trụ (cho dù chẳng bao giờ quan tâm vũ trụ nằm ở đâu rolling on the floor).

Cậu bé sẽ bỏ rơi cô bé hàng xóm để chạy theo một cô bé khác xinh xắn hơn. Chàng trai cũng sẽ chạy theo một cô gái hấp dẫn hơn, nhưng vẫn giữ lại cô gái ban đầu laughing.

Cậu bé khi mắc lỗi thì lo lắng nghĩ đén hình phạt của người lớn. Chàng trai khi phạm lỗi cũng vô cùng lo lắng nghĩ ra cách giấu kín tội lỗi của mình.

Cậu bé thích thú ngắm nhìn mẹ pha sữa cho em bé. Chàng trai sẽ tự tay pha sữa cho con và tự hỏi: “Vì sao mình phải thường xuyên làm công việc này nhỉ?”. devil

Nếu bị cô bé hàng xóm từ chối, cậu bé buồn lắm, rồi lãng quên nỗi buồn trong trò chơi điện tử. Nếu bị cô gái trong mộng chối từ, chàng trai sẽ cực kỳ đau khổ, dọa nàng là sẽ “ở giá” suốt đời. Và cuối cùng đành tìm sự khuây khỏa bên cạnh một cô gái khác. laughingrolling on the floorskull

(St)

1 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...