"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"




Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Nếu Dương Cưu muốn có một tháng thật thành công thì đừng ngồi ì một chỗ nhé, hãy khởi động mình bằng tham vọng, ý chí và bắt đầu ngày đầu tiên của tháng một cách thật sôi động. Ngày mùng 2 cũng sẽ là ngày như vậy, hãy chuyển động, chuyển động, và chuyển động, ắt hẳn bạn sẽ có được những bước tiến đáng ngạc nhiên.

Mùng 6 và mùng 7 sẽ được đặt tên là ngày chiến thắng, bởi bạn có được những thông tin cực kỳ tốt, và bạn biết phải sử dụng chúng như thế nào, và cho tới ngày 10, 11, bạn sẽ cảm nhận rõ hương vị của thành công trên bước đường mình đi, những trải nghiệm mà bạn đã có.

Giữa tháng tiếp tục mang đến cho bạn những phút giây thật tuyệt vời: không khí hè thật tuyệt, và thú vị hơn, tình yêu đang đón chào bạn ở mọi ngóc ngách, cảm nhận nhé.

Khoảng 17 cho tới 19, dù công việc nào đó có nhàm chán đến mấy, nhớ cố gắng hoàn tất nhé, vì chúng là cần thiết. Một vấn đề rắc rối nào đó xảy ra vào ngày cuối tháng rốt cuộc lại hóa ra cơ hội đáng chú ý, đương nhiên điều kiện ở đây là bạn phải chấp nhận những thách thức mới cho cuộc sống của mình.


Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ai đó đang thực sự không hài lòng với hiện tại, và họ mong muốn được thay đổi, chính thôi thúc này của họ sẽ truyền "nhiệt" sang cho mọi người xung quanh trong ngày đầu tiên của tháng 6 này, và đương nhiên, những mâu thuẫn hoàn toàn có thể xuất hiện. Hãy cố gắng giữ mọi thứ dưới sự kiểm soát, nếu bạn có thể. Và nếu ngược lại, hãy bộc lộ mình, như bạn muốn.

Ngày mùng 5 và mùng 6, hãy nhớ lời khuyên "một sự nhịn, chín sự lành". Nếu có điều gì đó khiến bạn phát điên lên, tốt nhất nên tìm không gian riêng để thư giãn, hoặc gọi điện cho người bạn thân để chia sẻ tâm sự, và rồi bạn sẽ thấy thoải mái hơn. Ngày 10 và 11, bạn sẽ tăng tốc một cách đầy bất ngờ.

Giữa tháng, nếu bạn cảm thấy giữa mong muốn của bản thân và mọi người xung quanh có sự đối nghịch, hãy tìm cách thỏa hiệp bằng mọi khả năng bạn có. Ngày 21, chớ vội vàng trong chuyện tình cảm, hãy chờ đợi những tín hiệu cụ thể trước khi bạn có thể tự tin nói với cả thế giới về những niềm vui của mình. Ngày 26, hãy đặt niềm tin vào người luôn hiểu bạn. Cuối tháng cho phép bạn khuấy động mọi thứ lên một chút đấy.


Song Sinh (21/5 - 21/6)

Ngày đầu tiên của tháng 6 này, tinh thần Song Sinh cởi mở và dễ dàng tiếp thu những ý tưởng mới, vậy thì hãy đón nhận những điều mới mẻ nhất của cuộc sống và tìm cho mình những giải pháp mới đầy bất ngờ. Tuy nhiên, tới ngày mùng 3, 4 và 5, hãy chậm lại một chút, lý trí của bạn sẽ không bị những thôi thúc đốt cháy. Ngày mùng 10 là cơ hội cho những bữa tiệc tuyệt vời: bạn có thật nhiều thứ để chúc mừng cùng bạn bè, người thân trong gia đình.

Khoảng thời gian giữa tháng là thời điểm của tư duy, trí tuệ, và chìa khóa của bạn chính là sự động não linh hoạt. Ngày 21, bạn hướng mình đến những mục tiêu lớn cho sức khỏe, và những ngày sau đó, với năng lượng dồi dào có được, bạn cũng muốn mọi người xung quanh chăm lo nhiều hơn cho tâm hồn, thể chất của họ. Và đương nhiên, họ tán thưởng và đánh giá cao điều đó, vì họ học được ở bạn những kiến thức thực tế tuyệt vời.

Ngày 28 và 29, bạn sẽ đặt ra câu hỏi rằng ai đang "săm soi" bạn? Hãy tự tìm ra câu trả lời, vì người này chính là đối tượng sẽ thay đổi cuộc sống của bạn một cách tích cực hơn rất nhiều. Cuối tháng, hãy chấm dứt những hiểu lầm bằng cuộc trò chuyện thật thẳng thắn nhé.


Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có những khoảnh khắc, Cự Giải có thể mỉm cười thật tươi, hoặc òa khóc, nếu bạn muốn - bởi đó là cách tốt nhất để truyền đạt những cảm xúc của bạn. Tuy nhiên, mọi việc sẽ khác một chút vào những ngày đầu tháng 6 này. Lời khuyên cho bạn: hãy sử dụng sự điềm tĩnh, mạnh mẽ và đầu óc logic để thể hiện mình, thay vì cho cảm xúc lấn át, và đương nhiên, bạn sẽ giành chiến thắng cuối cùng.

Ngày mùng 4 và mùng 5, với sinh lực dồi dào, bạn trở nên hào phóng và sẵn sàng sẻ chia niềm vui, sự hứng khởi mà mình có với tất cả mọi người xung quanh. Ắt hẳn những ý tưởng tuyệt vời bạn đang ấp ủ trong đầu sẽ trở nên rất giá trị khi được mang ra thảo luận.

Ngày 10 và 11, một chút cáu kỉnh, bực dọc sẽ xuất hiện trong bạn, tuy nhiên đừng để nó chế ngự bạn quá lâu nhé. Giữa tháng, hàng loạt ý tưởng hay bất ngờ sẽ đến với bạn, đừng chần chờ nhé, hãy bắt tay ngay vào hành động.

Ngày 21 và 22, bạn sẽ đối mặt với một vài thay đổi rất quan trọng, ví dụ như cơ hội cho công việc mới, mối quan hệ mới… Cuối tháng, những vất vả của bạn sẽ được trả công một cách hoàn toàn xứng đáng.


Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sự tự hào, và kéo theo nó là sự tự thỏa mãn sẽ không giúp ích gì cho Sư Tử trong ngày mùng 1 này đâu nhé, hãy học cách kiềm chế phần tính cách ấy và đừng để nó phá hủy mọi công sức, nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua. Ngày mùng 3 và mùng 4, với sự của mình, bạn có thể dễ dàng khám phá một vấn đề nào đó trong công việc, và điều này rất có ý nghĩa.

Tới mùng 8 và mùng 9, tốt nhất là bạn phải dè chừng sự hiếu thắng, thích khoe khoang của mình, đừng để chúng chế ngự bạn. Giữa tháng, may mắn và những điều ngọt ngào sẽ đến gõ cửa nhà bạn đấy, đừng bỏ qua.

Ngày 21 và 22 mang đến những giây phút sâu sắc, giúp bạn lắng đọng tâm hồn và khám phá những bất ngờ nơi trái tim. Tới 28 và 29 là thời điểm để bạn củng cố sức mạnh của mình mà không gây ảnh hưởng tới bất cứ ai. Cuối tháng, hãy để sự sáng tạo đưa bạn đến với nghệ thuật.


Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Có những thời điểm, sự chắc chắn là cách tiếp cận tốt nhất, và ngược lại, cũng có những khoảnh khắc giống như ngày mùng 1 và mùng 2 này, điều bạn muốn làm là ngăn chặn sự bốc đồng muốn thử sức với những điều mới mẻ. Vậy thì, bất kể bạn đang tranh cãi với đối tác, hoặc đang mất công sức với công việc của mình, hãy cố gắng xem xét mọi việc dưới những khía cạnh khác nhau, đó chính là chìa khóa cho thành công của bạn.

Ngày mùng 6 và mùng 7, hãy dành thời gian cho riêng mình, vội vàng hoàn toàn không khiến bạn đạt được kết quả như mong muốn, vì thế hãy chậm lại và suy xét cụ thể mọi việc. Ngày 12 và 13, các thành viên trong gia đình đang rất chờ đợi sự quan tâm ở bạn, hãy dành sự yêu thương, chăm sóc cho họ, nhưng đương nhiên đừng thúc giục mình quá mức. Ngày 17 và 18, bạn sẽ trở thành người đứng đầu, hãy thể hiện mình nhé.

Tới 19 và 20, đừng để những cơn bốc đồng mua sắm làm chủ bạn, hãy học cách chi tiêu có chừng mực. Vài ngày sau đó, lãng mạn chính là cụm từ được nhắc đến nhiều nhất, khi những vòng tay, những nụ hôn ngọt ngào mang đến niềm vui, sự hạnh phúc cho bạn. Cuối tháng, nếu điều gì đó khiến bạn bối rối, âu lo, hãy hỏi mọi người để tìm lời khuyên hữu ích nhất nhé.


Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Niềm vui, sự lãng mạn, những kết nối cảm xúc thực sự thuộc về bạn trong ngày đầu tiên của tháng 6 này. Và tuyệt vời thay, những điều đó tiếp tục lặp lại vào ngày mùng 2, bất kể bạn có băn khoăn tự hỏi biết bao nhiêu điều. Cái gì đến, đã đến, hãy hưởng thụ thay vì đặt dấu chấm hỏi nhé!

Vào ngày mùng 5, một cuộc gặp gỡ bị hủy bỏ sẽ làm hỏng kế hoạch của bạn, tuy nhiên đừng vì thế mà buồn rầu, bởi cơ hội sẽ đến vào một thời điểm khác bất ngờ và mang đến những niềm vui mới đầy thú vị.

Ngày mùng 10 và 11, sự thông minh, sáng tạo giúp bạn đưa ra thật nhiều những ý tưởng hay, hãy áp dụng chúng vào công việc để có một ngày thật hiệu quả. Tới giữa tháng, nếu bạn muốn rủ bạn bè đi chơi bowling, khiêu vũ… thì đừng chần chờ nhé, bạn sẽ có thật nhiều những nụ cười tươi đấy.

Ngày 21 và 22, hãy học cách kiềm chế những thèm khát của mình và đặt ra câu hỏi: liệu bạn có thực sự cần thứ đó hay không? Câu trả lời đương nhiên sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền cho buổi hẹn hò mà bạn đã lập kế hoạch tước đó. Cuối tháng là dịp để tìm kiếm sự hài hòa cho tâm hồn đấy.


Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Chà, điều gì đang diễn ra trong tổ ấm cũ kỹ của bạn vậy Bò Cạp? Phải chăng bạn và chàng (nàng) tranh cãi xem nên sơn phòng màu gì, hoặc ăn món gì cho bữa tối? Dù gì đi nữa, đầu tháng là ngày mà bạn cần phải xem xét cụ thể vấn đề là gì và sớm giải quyết chúng ổn thỏa nhất có thể.

Ngày mùng 3, 4 và 5 sẽ là thời điểm cho những lãng mạn ngọt ngào lên ngôi, hãy cảm nhận. Tới mùng 10 và 11, việc dàn xếp một vài vấn đề cần tới sự chú ý đặc biệt của bạn, chú tâm nhé. Một điều gì đó tưởng như tốt đẹp bỗng gây ra rắc rối cho bạn, nhưng đừng để điều đó làm bạn vướng bận đầu óc quá nhiều.

Ngày 17 và 18, tất cả mọi thứ, từ chuyện tình cảm cho tới vấn đề lương lậu đều trở nên tốt hơn nếu như bạn đồng ý với những thay đổi nhỏ bé, tích cực cho cuộc sống của mình. Ngày 21 và 22, những xúc cảm nhẹ nhàng tìm đến với bạn, thật tuyệt vời phải không nào. Cuối tháng là cơ hội tuyệt vời cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ đấy.


Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã là người rất có khả năng giao tiếp, và bạn biết cách sử dụng lợi thế của mình, đặc biệt trong ngày mùng 1 và mùng 2 này. Đừng ngại sẻ chia với tất cả mọi người những gì bạn ấp ủ trong lòng, và những điều tốt đẹp nhất sẽ tìm đến với bạn.

Ba ngày tiếp theo, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, hãy nghỉ ngơi, đừng cố gắng giải quyết tất cả mọi việc trong khi cơ thể bạn đang thiếu năng lượng. Tới ngày mùng 8 và mùng 9, hãy nhớ ăn uống đủ chất và ngủ nhiều hơn nhé. Giữa tháng, những chuyến du lịch giúp bạn hứng khởi, vui vẻ hơn, vậy thì hãy đặt vé cho một hành trình nhiều ý nghĩa nhé.

Ngày 22 và 23, mọi việc không thể tốt hơn được nữa, nhớ ăn mừng cùng bạn bè hoặc những người bạn thực sự yêu mến nhé. Cuối tháng, hãy cho mình nghỉ ngơi thêm và thư giãn bằng những mơ ước, dự định đẹp cho tương lai nhé. Đừng quên lại những giấc mơ của bạn, chúng sẽ mách nước cho bạn thật nhiều.


Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tiền bạc, các kế hoạch, tương lai, tất cả xoay vần trong đầu óc của Ma Kết khi tháng mới bắt đầu. Tất cả những điều này có một sự kết nối với nhau một cách chặt chẽ đấy. Hãy trả lời những câu hỏi dưới đây: Bạn có đủ tiền không, Kế hoạch của bạn như thế nào, và, cảm nhận của bạn về tương lai ra sao? Cứ bình tĩnh trả lời nhé, bạn sẽ nhận ra nhiều điều thú vị.

Ngày mùng 4, cảm hứng dâng trào khiến bạn muốn viết nên những vần thơ, một câu chuyện ngắn, hãy cứ để những điều đó dắt lối cho tâm hồn bạn nhé. Tới mùng 8 và mùng 9, những khoảnh khắc của sự lãng mạn và yêu thương, giúp bạn thư giãn và cảm nhận hạnh phúc một cách gần gũi nhất.

Một vài vấn đề về công việc có thể đến với bạn vào giữa tháng, tuy nhiên đừng để điều đó khiến bạn buồn bực nhé, sau sóng gió, mọi việc sẽ sớm trở lại bình thường. Đừng quên rằng những lúc khó khăn, bạn bè là nguồn giúp đỡ đắc lực, giúp bạn đưa ra những quyết định sáng suốt nhất cho riêng mình nhé, ngày 21 và 22 sẽ là cơ hội để bạn kiểm chứng điều đó.

Ngày 25 cho tới 27, bạn biết được những lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng đắn. Cuối tháng, hãy hành động theo những gì trái tim mách bảo, bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái.


Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Chà, đây thực sự là một tháng đáng nhớ với Bảo Bình đấy! Ngày mùng 1 và mùng 2, mọi việc diễn ra thật trôi chảy, khiến bạn thậm chí còn không tin vào những điều "như trong mơ" đang đến với mình. Hãy tin đi, bạn hoàn toàn xứng đáng với tất cả những gì mùa hè dành tặng: lời thì thầm ngọt ngào, món quà đáng yêu từ người bạn thầm thương nhớ…

Vào ngày mùng 7, ắt hẳn bạn sẽ có những ý tưởng thật mới lạ và đáng chú ý với tầm nhìn vượt trội. Tới 12 và 13, hãy tổ chức lại những suy nghĩ của mình trước khi bạn chia sẻ chúng với những vị khán giả của mình. Ngày 18 là ngày của sự cẩn trọng và nguyên tắc, hãy chú ý nhé. Ngày 23, sinh lực dồi dào sẽ giúp bạn xúc tiến công việc một cách nhanh chóng, thuận lợi. Những ngày sau đó, tất cả như đi vào guồng quay của sự thuận lợi, tranh thủ cơ hội nhé.

Cuối tháng, thời điểm của những điều bí ẩn và thực tế hòa trộn, tuy nhiên đừng vì thế mà đánh mất quan điểm của mình nhé.


Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hãy đặc biệt chú ý tới những giấc mơ của bạn trong ngày mùng 1 và mùng 2 nhé Song Ngư, bất kể có lạ lùng hay buồn tẻ như thế nào, chúng cũng sẽ mách nước cho bạn nhiều điều về bản thân, hay giải mã các thông điệp… Nếu có thể, hãy cố gắng ghi chúng lại nhé.

Ngày mùng 3 và mùng 4, cuộc sống của bạn sẽ có những biến chuyển đáng kể nhờ chính sự sáng tạo mà bạn tìm thấy trong con người mình, sau một thời gian dài chúng bị kiềm tỏa. Tới mùng 10 và 11, sự nhạy bén có thể không ở đỉnh cao, nhưng ngược lại, sự sáng tạo lại vượt trội, vậy thì đừng mất nhiều thời gian lo lắng về những điều không thiết thực nhé. Hãy làm những gì bạn có thể. Giữa tháng, việc đặt ra câu hỏi về sức khỏe của bản thân là hoàn toàn cần thiết, hãy thử trả lời xem bạn ăn kiêng như thế nào, nhịp điệu sống của bạn ra sao? Trả lời được những điều đó, bạn sẽ có hướng đi cụ thể cho mình trong thời gian tới.

Với các vấn đề ở công sở trong ngày 21 và 22, cẩn trọng là quy tắc hàng đầu nếu như bạn không muốn gặp rắc rối với ai đó xấu bụng. Hướng tới sự giúp đỡ trong ngày 27, và sau đó, tới cuối tháng, bạn sẽ thấy mọi việc tốt đẹp lạ lùng. Một tháng thật tuyệt phải không nào?

Nguyễn Hương

1 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...