"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"



Thiên Bình (23/9 - 22/10) : 100 điểm
Là chòm sao duy nhất có số đào hoa thiên bẩm, tồn tại tự nhiên như không khí, Thiên Bình thu hút mọi người, trong chuyện tình cảm phần lớn họ là người được yêu. Thiên Bình biết cách quan tâm và ngọt ngào thì không ai bằng.


Sư Tử (23/7 - 22/8) : 90 điểm

Người thuộc chòm sao Sư Tử thường được đánh giá là rất bảnh, họ mạnh mẽ, tự tin và rất biết chiều chuộng. Chỉ khi nhắm được mục tiêu, Sư Tử mới trở nên hoạt bát còn bình thường thì lạnh lùng theo kiểu rất được ưa chuộng hiện nay.


Xử Nữ (23/8 - 22/9) : 80 điểm
Số đào hoa của Xử Nữ khá cao bởi họ rất đa tài, rất hiểu người khác nghĩ gì. Tài ăn nói khéo léo của Xử Nữ thì khỏi bàn, hài hước đúng lúc và nghiêm túc khi cần thiết. Xử nữ muốn mọi người đều thích mình nhưng lại chỉ yêu một.


Song Ngư (19/2 - 20/3) : 70 điểm

Được rất nhiều người chú ý bởi sự lãng mạn, nhỏ nhẹ và tinh tế hiếm thấy trong thời đại tiền bạc ngày nay, độ đào hoa khá cao, nhưng khi yêu Song Ngư lại khá lận đận vì quá say đắm trong tình yêu.


Dương Cưu (21/3 - 19/4) : 60 điểm

Bạn không cao nhưng khiến người khác phải ngước nhìn. Dương Cưu được những người khác phái chú ý về sự tự lập, tính tình vui vẻ dễ gần. Nếu Dương Cưu thực sự thích ai đó họ sẽ trở nên cực kì lãng mạn và chủ động.


Nhân Mã (22/11 - 21/12) : 55 điểm
Lãng tử, hào hoa bay nhảy khắp chốn, Nhân Mã nam rất được lòng những em gái thích du lịch. Hiểu biết về thế giới của Nhân Mã khá nhiều, đặc biệt, nói về đi chơi thì không ai vượt qua khoản này của Nhân Mã.


Song Sinh (21/5 - 21/6) : 55 điểm

Rất hấp dẫn mọi người vì khả năng bắt chuyện và kiếm chuyện. Nhưng khả năng này của Song Sinh chỉ là lợi thế tuyệt đối để kết thân hoặc kiếm thêm bạn bè. Dù chỉ số đào hoa không cao nhưng bạn sẽ thích vì cậu ấy luôn biết xóa bỏ khoảng cách giữa 2 người.


Kim Ngưu (20/4 - 20/5) : 50 điểm

Chỉ số đào hoa không cao vì Kim Ngưu được mọi người khẳng định là nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Nếu ai đó biết Ngưu đã có nửa kia thì họ chắc chắn đến 99% thất bại nếu tiếp tục cưa cẩm cậu ấy.


Cự Giải (22/6 - 22/7) : 45 điểm
Ít tham gia những hoạt động tập thể nên Cự Giải ít được khám phá (giống như khó báu trong rừng sâu). Mà chuyện không đào hoa lắm lại có cái lợi của nó, người yêu của Cự Giải hầu như không phải giờ phải ghen tuông, thêm nữa Cự Giải rất là chung thủy.


Ma Kết (22/12 - 19/1) : 40 điểm
Khi trưởng thành (từ 27-30 tuổi) thì số đào hoa của Ma Kết mới bộc lộ rõ bởi họ là mẫu người thành đạt. Với Ma Kết đào hoa hay không không quan trọng, cậu ấy chọn người yêu hay bạn đời rất kĩ và nghiêm túc nhất trong 12 chòm sao.


Bò Cạp (23/10 - 21/11) : 35 điểm
Bí ẩn và ít nói, Bò Cạp ít được chú ý đến trong những buổi tiệc tùng. Không phải người đào hoa nhưng Bò Cạp mà đã yêu ai thì yêu hết mình và yêu cho tới chết. Bạn cần một người đào hoa hay chung tình như Bò Cạp nhỉ?


Bảo Bình (20/1 - 18/2) : 30 điểm
Bảo Bình có nhiều hành động kì quái nên khiến đối phương hơi sốc. Tuy không được tính vào hàng đào hoa tuyệt đỉnh nhưng không thể phủ nhận nếu Bảo Bình đã quyết tâm muốn cưa ai đó thì cậu ấy gần như mỗi ngày sẽ có một cách mới khiến bạn xiêu lòng.

1 comments

  1. ngọc hoàng

    April 17, 2012 at 4:21 PM  

    dương cưu mà đào hoa sao? chả có ai theo mình cả hic :x

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...