"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"



Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Những dự án bắt đầu thời điểm này hầu như đều mang lại thành quả cho bạn. Bạn sẽ muốn kiểm chứng lại những bài học mà bạn đã trải qua để từ đó rút ra kinh nghiệm và đạt được nhiều thành công hơn.

Vào ngày mùng 8, bạn sẽ nhận thấy bạn đời hay người thân yêu của mình trở nên gắn bó và chung thủy hơn. Những mối quan hệ của bạn thời điểm này cũng trở nên thắm thiết hơn. Còn nếu như đang độc thân, đây có thể là tháng bạn tìm gặp được một nửa của mình.

Về mặt tài chính, đây sẽ là một tháng thuận lợi đối với bạn. Bất cứ đối tác hay hợp đồng nào mà bạn ký kết thời điểm này đều sẽ sinh lợi.

Tuy nhiên, bạn cần quan tâm hơn đến tình hình sức khỏe không chỉ trong tháng mà xuyên suốt cả năm, đặc biệt hãy chú ý chăm sóc đôi chân của mình. Bạn có thể đi bộ, chạy hoặc đạp xe đạp để có một đôi chân khỏe mạnh.



Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hai tuần đầu của tháng, bạn có xu hướng chỉ coi trọng những ý kiến của mình. Nhưng hãy nhớ niềm vui trọn vẹn nhất là khi mọi người cùng ủng hộ và cùng vui với bạn. Bạn sẽ nhận ra rằng cơ hội nghề nghiệp đang trên đường đến đỉnh cao. Tập trung năng lượng cho công việc, bạn sẽ có được những bước tiến vượt bậc trên nấc thang thành công.

Trong vòng hai tuần đầu của tháng, bạn nên cố gắng nghỉ ngơi và thư giãn. Sau ngày 19, bạn hãy tự do giải phóng năng lượng đã được sạc đầy để tham gia vào các hoạt động năng nổ. Hãy giữ mồm miệng khôn khéo để tránh bất hòa và giữ hòa khí tốt nhất.

Về mặt tình cảm, bạn sẽ nhận được một cơn lốc ái tình vào tầm ngày 8 đến 17. Mặc dù cơn lốc này mang cho bạn cơ số điều lãng mạn nhưng rồi nó sẽ vụt tắt như ngọn nến đèn cầy.

Về tài chính thì mọi thứ với bạn khá ổn trong tháng.



Song Sinh (21/5 - 21/6)

Bạn sẽ có cơ hội để xây dựng lại cuộc sống của mình theo cách bạn muốn. Sự tập trung của bạn trong tháng này sẽ là sự nghiệp. Sẽ có nhiều cơ hội để bạn thực hiện những thay đổi tích cực cho công việc phía trước.

Đây sẽ là thời điểm mang lại cho bạn những thành công lớn. Đừng ngạc nhiên khi bạn được thăng chức hoặc tăng lương, hoặc bất kỳ một thành công nào đến với bạn.

Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các thành viên trong gia đình, đặc biệt là vợ, chồng, dù là những nỗ lực ấy có thể đưa bạn đi xa gia đình hơn. Bạn rất bận rộn, và sẽ không ngần ngại giao nhiệm vụ nhỏ cho những người có nhiều thời gian hơn để hoàn thành chúng. Điều này có thể làm cho bạn ít được biết đến ở một số lĩnh vực, nhưng đó là cái giá mà bạn sẽ phải trả cho sự thành công bạn khao khát.

Đây sẽ là một tháng tốt cho bạn ở khía cạnh lãng mạn. Có thể bạn sẽ tìm thấy một người đặc biệt.



Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sự nghiệp của bạn trong tháng này tiếp tục có những dấu hiệu thuận lợi. Tuy nhiên, hãy dành thời gian để xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ một quyết định nào.

Đời sống tình cảm đang bước vào một chu trình ngược. Có thể bạn sẽ cân nhắc đến việc kết hôn hoặc tiến xa hơn trong mối quan hệ với một người nào đó. Đây là điều rất đáng để trông đợi, nhưng hãy thật cẩn trọng, đừng để bị rơi vào những cám dỗ vô ích.

Tình hình tài chính của bạn trong tháng này có thể sẽ nhận được những nguồn lợi to lớn. Đây là một cơ hội tốt dành cho bạn, trong đó có sự đóng góp không nhỏ từ đối tác hoặc nhà tài trợ và tham gia vào những sự kiện vui vẻ.

Du lịch nước ngoài có thể được đưa vào kế hoạch sau tuần thứ hai của tháng. Sức khỏe của bạn khá ổn, nhưng không có nghĩa là bạn được phép lơi là.



Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn đang ở thời kỳ của sự lãng mạn và những hoạt động xã hội và điều nãy vẫn sẽ tiếp diễn cho đến khoảng ngày 19.

Tình hình tài chính của bạn cũng gặp nhiều thuận lợi sau ngày 14. Ngoài ra, vợ/chồng hoặc người thân sẽ hỗ trợ rất nhiều cho bạn không chỉ về tài chính mà còn về tình cảm.

Đây là thời điểm tốt để bạn quay lại với những điều trong cuộc sống mà bạn cảm thấy đặc biệt quan trọng, để bạn tiếp tục những ý tưởng mà mình đã có. Bạn sẽ có khoảng thời gian nhìn nhận lại bản thân, để đổi mới, tái sinh. Bạn sẽ có nhiều năng lượng hơn, nhiều nhiệt huyết hơn, và một trí não nhanh nhạy và nhạy bén hơn. Bạn sẽ có khả năng nhìn thấy và đạt được hầu hết những gì mà bạn mong muốn.

Tuy nhiên, bạn cần thận trọng đối với những vấn đề pháp lý, đặc biệt là liên quan đến sở hữu tài sản.



Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tháng này của bạn sẽ ngập tràn sự lãng mạn, mạnh mẽ và cả những rung động mà bạn chưa từng có bao giờ. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, bạn sẽ tìm thấy cách để ở gần nhất người mà bạn yêu. Những Xử Nữ độc thân sẽ tìm thấy người đặc biệt khiến bạn gần như bị hút như nam châm vậy. Tuy nhiên, sẽ luôn có những rào cản trong bất cứ mối quan hệ nào và bạn thì cũng không nằm ngoài điều đó. Chờ đợi một đối tác hoàn hảo thì e rằng bạn sẽ phải thất vọng.

Các quyết định mà bạn sau ngày 14 sẽ mang lại cho bạn những lợi tức và tiền thưởng bất ngờ. Đây là thời điểm tốt để bạn có thêm những cộng sự mới. Gần cuối tháng bạn sẽ thấy mình có cơ hội nhận được một khoản tiền không ngờ. Bạn có thể tăng nguồn tài chính của mình bằng cách giảm các khoản chi tiêu lãng phí.

Sức khỏe của bạn tháng này cũng rất cần bạn quan tâm. bạn cần phải tăng cường việc tập luyện.



Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Trong tháng này, sức sáng tạo của bạn rất mạnh mẽ và sẽ tiếp tục như vậy đến hết 19 tháng này. Tình yêu của bạn có thể trở nên phức tạp trong tháng này. Hãy dành nhiều thời gian để lắng nghe những cảm xúc riêng của mình và đưa ra các quyết định dựa trên những gì được cho là tốt nhất với bạn.

Những thay đổi bạn có được sẽ không phải là một điều xấu. Trong thực tế, một vài rối loạn trong cảm xúc có thể cung cấp cho bạn sự hiểu biết sâu sắc hơn về mặt tinh thần. Bạn sẽ trải nghiệm thời điểm mà đôi mắt của bạn nhìn thấy mọi thứ rõ ràng và tốt hơn.

Nếu bạn tìm kiếm việc làm mới và tốt hơn, bạn có thể thấy rằng những nỗ lực của bạn cuối cùng cũng được đền đáp. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn dành nhiều thời gian để chăm sóc cho sức khỏe bản thân, đặc biệt là điều trị các vết thương nhỏ.



Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Sức khỏe của Bò Cạp bỗng dưng tốt hẳn và điều đó sẽ khéo dài trong tháng tới. Bạn sẽ có thể cảm thấy sức khỏe còn tốt hơn nữa bởi thực hiện đầy đủ các chế độ ăn và thể thao. Tuy nhiên, đến ngày 19, bạn cần phải cẩn trọng về sức khỏe và đảm bảo mọi thứ vận hành theo chiều hướng tích cực.

Mục đích sống mới của bạn sẽ xuất hiện vào hai tuần đầu của tháng. Bạn giờ hoàn toàn có thể có một lễ kết hôn tràn ngập niềm vui. Nếu bạn còn cô đơn, bạn sẽ gặp vận may ở những nơi bạn thường đến như nhà hát, phòng tập hoặc những buổi tiệc tùng cũng giúp tình yêu nảy nở.

Sau tuần đầu tiên của tháng, bạn cũng có thể tìm thấy cơ hội tình yêu ở nơi làm việc. Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi có bất cứ ai gõ cửa tim mình. Còn ai đã có ý trung nhân của mình thì phải cố gắng kiên nhẫn để yêu người kia. Nghe nhiều hơn, nói ít đi, suy nghĩ kỹ là những thói quen bạn cần có thể vượt qua bất cứ những cảm xúc nhỏ nhặt.



Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Kể từ ngày 19 trở đi, thay vì theo đuổi những sự thay đổi lớn, bạn nên cố gắng phát triển kỹ năng xã hội của bản thân và học cách hòa đồng tốt hơn với những người xung quanh. Sự thông minh và khả năng giao tiếp của bạn vẫn duy trì ở mức cao trong tháng này.

Đây là một tháng thuận lợi cho việc thăng tiến của bạn. Khả năng hiện thực hóa ý tưởng sẽ mang lại nhiều lợi thế cho bạn, đặc biệt là khi nó liên quan đến vấn đề tài chính. Bạn sẽ cảm thấy dễ dàng để học những điều mới mẻ cũng như theo đuổi những ý tưởng lạ.

Gia đình lúc này đóng một vai trò quan trọng đối với bạn. Cảm xúc và tâm trạng của bạn đang diễn ra khá mất kiểm soát và điều này có thể gây khó khăn cho bạn trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, bạn nên suy nghĩ thật kỹ và đánh giá mọi việc dựa trên những điều bạn biết là đúng.

Bạn cũng nên chú ý hơn đến vấn đề tài chính của mình. Hãy tiết kiệm và tránh chi tiêu cho tới khi bạn có được cơ hội đầu tư có thể mang lại lợi suất trong tương lai.



Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tài chính của bạn rất tốt và tiền bạc có thể dễ dàng có được từ các nguồn bên ngoài. Đó có thể là vợ/chồng của bạn hoặc đối tác đã sẵn sàng giúp đỡ bạn trong một thời gian. Cần loại bỏ những chi phí quá cao và không cần thiết. Tăng lương và lên chức sẽ là tương lai của bạn.

Vấn đề hôn nhân của một thành viên trong gia đình có thể sẽ chiếm một khoảng thời gian đáng kể trong tháng này. Đừng ngần ngại giúp đỡ họ bằng bất cứ cách nào bạn có thể. Cuối cùng, mọi thứ ổn. Hãy làm những gì bạn có thể để giữ cho người thân yêu được hạnh phúc trong nhu cầu về tình cảm và tài chính.

Sức khỏe của bạn tốt, nhưng bạn có thể cải thiện hơn nữa. Sức khỏe tinh thần của bạn cũng cần một chút đổi mới vào thời điểm này. Hãy dành thời gian để suy nghĩ. Tránh những quyết định vội vàng.



Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đây là một trong những thời điểm rất dễ chịu của Bảo Bình. Bạn sẽ cảm thấy phấn khích và vui vẻ nhất trong ba tuần đầu của tháng. Lợi nhuận tăng cao, những mục tiêu tài chính cán đích sớm hơn so với dự định .

Về vấn đề tài chính, bạn vừa kiếm tiền lại vừa biết tận hưởng cuộc sống. Một điều rất quan trọng bạn cần chú ý đó là bạn nên duy trì trách nhiệm xã hội của mình, cho đi sẽ khiến bạn ngày càng thành công hơn.

Những mối quan hệ lãng mạn chắc chắn có chỗ trong tháng này đặc biệt là nửa sau của tháng. Bạn có thể tìm thấy bạn đang rất vất vả để tìm thấy tình yêu nhưng đôi khi chỉ cần ngồi xuống một lát và nhìn lại thế giới mở ra bạn sẽ thấy tình yêu đến với mình. Những Bảo Bình độc thân sẽ có thể tìm thấy tình yêu trên con đường chinh phục các mục tiêu về tài chính. Còn những Bảo Bình đã kết hôn thì bạn sẽ thấy sự lãng mạn được hồi sinh.



Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn có thể khám phá ra sức mạnh ẩn chứa trong cá tính của mình, đặc biệt là khía cạnh tinh thần. Trực giác và nhận sự nhạy cảm của bạn đang khá mạnh. Nếu bạn dám dấn thân vào những lĩnh vực còn mới mẻ, bạn có thể trở nên giàu có bằng những khám phá tuyệt vời theo ý mình.

Ý thức về sự đúng sai là một đặc điểm vô cùng cần thiết và điều đó sẽ giúp ích cho bạn khá nhiều trong tháng này. Bạn cần cân nhắc thật kỹ càng để đưa ra quyết định đúng đắn trong những khoảng thời gian rối ren.

Có một chút khủng hoảng nho nhỏ trong vấn đề tài chính tháng này, nhưng bạn không cần quá lo lắng vì đó chỉ là rắc rối tạm thời và sẽ được giải quyết vào đầu tháng tới.

Hãy chắc chắn dành ra một khoảng thời gian thời gian nhất định cho những nhu cầu cá nhân, cả về thể chất và tâm lý để giải tỏa những sự căng thẳng nhé.



Cầu Thủy Tinh





Tháng 2 của bạn


Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Tháng 2 của Dương Cưu sẽ bắt đầu với những hoạt động tích cực trong xã hội. Những mối quan hệ mới sẽ được thiết lập khi bạn tiếp xúc với những người đặc biệt, những người luôn tự quyết định hướng đi cho họ.

Việc hòa mình cùng xã hội sẽ khiến bạn có thêm nhiều ý tưởng kinh doanh, đặc biệt là trong khoảng ngày 15 đến ngày 21/2. Vào những ngày cuối tháng, bạn sẽ cảm thấy muốn nghỉ ngơi, muốn tạm rời xa bạn bè hay nhóm của mình để tìm kiếm một chút gì đó riêng tư. Đây cũng là thời gian tuyệt vời để bạn lấy lại được sự bình tâm trong tâm hồn. Tốt hơn hết là bạn hãy đi đâu đó gần gũi với thiên nhiên để cho bản thân mình một khoảng lặng.


Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tháng 2 là một tháng thực sự bận rộn với Kim Ngưu, nhưng bạn đã sẵn sàng đón nhận sự bận rộn này và sẽ không để mình phải phụ thuộc vào ai cả. Bạn sẽ có những hoạt động tích cực trong công việc, đặc biệt là khi làm việc nhóm.

Vào ngày 4/2, bạn sẽ có những kế hoạch hết sức nghiêm túc cho tương lai. Điều này là rất có thể, bởi bạn có rất nhiều dự định xa hơn cho con đường học hành của mình. Nhưng bạn cũng sẽ có nhiều suy nghĩ trái ngược nhau nảy sinh trong tuần thứ hai của tháng 2. Hãy chắc chắn rằng bạn không phải là nguyên nhân gây ra những điều trái ngược đó nhé.

Chuyện học hành thời gian này là một trong những chuyện có nhiều thử thách nhất, nhưng nếu bạn càng làm việc chăm chỉ, càng có một kế hoạch tốt thì bạn sẽ dễ dàng vượt qua khó khăn thử thách trước mắt. Cuối tháng, có thể bạn sẽ rối tung lên với vô số các hoạt động xã hội. Để làm cho mình cảm thấy thoải mái, bạn nên giảm bớt các hoạt động mà bạn thấy không còn hứng thú đi nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong tháng 2 này, bạn vừa thoát ra một quãng thời gian khá phiền phức mà đã hấp thu rất nhiều năng lượng của bạn. Điều chỉnh và sắp xếp lại tài chính cũng như nợ nần là hết sức quan trọng.

Vào ngày mùng 3, một giai đoạn lạc quan vui vẻ yêu đời hơn rất nhiều sẽ bắt đầu, và đây là một khoảng thời gian cực tốt để tìm đến bạn bè và chia sẻ các ý tưởng. Đây cũng là những ngày tuyệt vời cho các mối quan hệ, chúng sẽ trở nên thoải mái hơn nhiều và bạn còn có cơ hội du lịch với những người bạn tốt hoặc một người mà bạn yêu thương.

Tháng này đem lại một loạt những bước tiến trong nghề nghiệp. Bạn có thể làm việc rất gần gũi với một người đứng đầu trong lĩnh vực cho tới cuối tháng. Một sự chuyển đổi tích cực là cần thiết vào tuần cuối tháng 2, chính vì vậy bạn cần đơn giản hoá mọi việc và vứt đi những ý kiến không còn thực tế đi nhé.


Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tháng 2 là thời gian Cự Giải cần cố gắng tập trung vào những mối quan hệ cá nhân lẫn công việc. Tuần thứ hai, một vài thứ nên được điều chỉnh để đưa mọi việc vào trật tự và có thể không khí sẽ k bnxchá căng thẳng. Tháng này, bạn sẽ liên quan mật thiết đến một nhóm hoặc một cá nhân đặc biệt. Có những điều kiện tuyệt vời để các bạn hợp tác làm việc với nhau. Bạn cũng hoàn thành tốt việc thành lập một nền tảng vững chắc cho công việc và gia đình của mình. Tất cả đều là những việc khó khăn nhưng chúng sẽ đem đến cho bạn một không khí mới lạ tràn đầy sức sống.

Vào ngày 18, một sự thay đổi hứa hẹn mở rộng chân trời hay biến những giấc mơ du lịch ấp ủ của bạn thành hiện thực. Những nhu cầu sáng tạo và tinh thần trở nên mạnh mẽ lúc này và bạn có thể sẽ đi gặp một số người có những hiểu biết khác thường đấy. Tháng 2 sẽ dần khép với một cuộc gặp gỡ thực sự của những khối óc, cùng với nhiều ý tưởng để tiếp thu và một số nơi cần ghé thăm.


Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tháng mới bắt đầu cùng sự sôi nổi trong các mối quan hệ cá nhân và xã hội. Việc theo đuổi lý tưởng đang rất mạnh mẽ trong Sư Tử nhưng có thể bạn thấy hơi rối trí một chút khi đánh mất mình trong những mối quan hệ, để mặc người khác quyết định và làm những việc cho lợi ích chung.

Vào ngày 19, bạn mong muốn có được một góc riêng tư hơn và nuôi dưỡng cuộc sống riêng của bạn. Điều này có nghĩa là bạn cảm thấy dễ bị tổn thương hơn về mặt tình cảm, hãy gắng giữ sự bình an trong tâm hồn nhé.


Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hãy chú ý nhé, đây sẽ là tháng mà mọi nguồn năng lượng của bạn được kết nối với công việc và đồng nghiệp, đặc biệt là những ngày đầu tháng. Tinh thần làm việc theo nhóm chiếm vai trò quan trọng và bạn cũng háo hức muốn xem kết quả của nó như thế nào trong tương lai. Những ngày cuối tháng đòi hỏi sự cẩn trọng trong công việc nhưng lại là khoảng thời gian lý tưởng để bạn thực hiện các ý tưởng và vài sự thay đổi.

Tháng 2 chứng kiến một điểm nhấn mới trong mối quan hệ của bạn. Những thay đổi gần đây trong mối quan hệ với một người bạn có thể khiến bạn có cảm giác chống chếnh. Có thể bạn sẽ đối mặt với vài tin đồn, cuốn theo dòng chảy của công việc và làm việc với những người đồng nghiệp muốn áp đặt quan điểm hơn là lắng nghe ý kiến của bạn. Tuy nhiên, tháng 3 sẽ hứa hẹn những điều thú vị.


Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Từ đầu tháng, bạn sẽ phải tham gia rất nhiều các buổi họp, song đây là thời điểm thích hợp để xây dựng các mối quan hệ với những người thân thiết. Nếu công việc được thực thi cẩn thận, các dự án sẽ gặt hái thành công rực rỡ vào. Trong tháng này, bạn sẽ phải nỗ lực nghiêm túc vào việc làm dịu một số vấn đề gia đình. Tuần thứ hai của tháng, bạn sẽ kiên quyết không nhượng bộ để giải quyết các mâu thuẫn nảy sinh.

Đây sẽ là một tháng của những đòi hỏi khắt khe, nhưng hãy nhớ, bạn càng kiên trì thì kết quả đạt được càng tuyệt vời. Vấn đề là phải lên kế hoạch và làm việc cật lực, đặc biệt là các việc liên quan đến gia đình, lũ trẻ hay các bậc bề trên. Đừng mong chờ những lời khen ngợi... việc của bạn là gánh vác trách nhiệm của mình và hoàn thành chúng.


Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Đối mặt với các vấn đề khó khăn, người mạnh mẽ sẽ cố gắng để giành lấy cơ hội, mà cơ hội thì ở khắp mọi nơi, đặc biệt là trong công việc. Vào ngày mùng 4, các vấn đề trong nhà được bạn giải quyết một cách gọn gàng bằng sự quyết đoán. Nhưng đến nửa sau của tháng, chuyện gia đình có xu hướng phức tạp hơn đôi chút. Lưu ý quan tâm tới mọi người nhé.

Sẽ tốt hơn nếu bạn dồn toàn tâm trí cho một dự án thú vị hoặc là một vài điều gì đó liên quan đến âm nhạc hoặc phim ảnh thời điểm này. Vào ngày 23, cuộc sống của bạn sẽ trở nên thoải mái hơn. Các kế hoạch mang tính chất sang tạo có thể sẽ trở thành hiện thực vào thời gian này.


Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bắt đầu một tháng mới bạn sẽ thật sự năng động và đầy tính sáng tạo. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời cho những cuộc khám phá, những chuyến đi, những buổi tiệc tùng hay bất kỳ công việc nào mà bạn đặt hết khả năng của mình vào đó. Tuy nhiên, vẫn sẽ có những rắc rối nhỏ. Ví dụ như kinh tế khó khăn và bạn phải làm nhiều cách để giữ cho các bước đi của mình an toàn hơn. Nếu bạn chơi cá cược vào tháng 2, bạn sẽ thua.

Nếu bạn tham gia vào một công việc nguy hiểm nào đó, cũng sẽ có rất nhiều bất ổn. Tháng 2 bắt đầu với một lưu ý tích cực trong các mối quan hệ và đây là một khoảng thời gian thật sự tuyệt vời cho du lịch, truyền thông và giáo dục. Các dự án làm việc nhóm sẽ là trọng tâm trong tháng này. Cuối tháng, hãy dồn sự chú ý về gia đình của bạn.


Ma Kết (22/12 - 19/1)

Vào ngày mùng 4, bạn sẽ bước vào một thời kỳ mà các giá trị cá nhân cũng như các mối quan hệ sẽ là sự tập trung lớn nhất. Đây là khoảng thời gian để bạn từ bỏ các thói quen đã ăn sâu và bắt đầu những thói quen bền vững và tốt hơn. Tuần thứ hai của tháng là thời gian bạn cần giải quyết tận gốc rễ của vấn đề.

Xu hướng này tiếp tục vào tuần thứ ba của tháng, có lẽ nên chú tâm vào các mối quan hệ kinh doanh. Tháng 2 này, tình hình phát triển tài chính của bạn sẽ có những thuận lợi lâu dài. Tuy nhiên, về cuối tháng, bạn có thể nhận được những bình luận không tốt về tài chính hay bị lừa gạt. Đừng quá cả tin nhé.


Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Vào ngày 3/2, bạn nhận ra mình đang đứng trong một môi trường hoàn toàn mới mẻ và có rất nhiều người vây xung quanh bạn với những nhiệm vụ quan trọng phải hoàn thành. Đây cũng là tháng mà mọi thứ đang dần trở về với bạn sau những ngày nỗ lực chiến đấu. Bạn tập trung mở rộng bản thân cả về trí tuệ và cảm xúc. Bạn sẽ có cảm giác tích cực khi bạn bè và các đối tác luôn ở bên cạnh và cổ vũ.

Bạn cũng sẽ gặp những con người mới và năng động và các cơ hội nghề nghiệp nằm trong tầm tay. Bạn được đón nhận các cơ hội về truyền thông và giáo dục tốt hơn, cùng nhiều hoạt động tiên phong phạm vi rộng. Mọi thứ thậm chí sẽ trở nên thú vị vào tháng 3 và tháng 4 và nền móng của điều đó được đặt ở tháng này. Vào cuối tháng, đừng tin vào tất cả những gì bạn nghe thấy vì có một số điều thực sự phi lý.


Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tháng 2, Song Ngư sẽ vừa tham gia vào các hoạt động xã hội và vừa tập trung vào cuộc sống nội tâm. Đây là thời gian hợp lý cho các dự án cá nhân sáng tạo, viết blog... Và nếu bạn không thích trải nghiệm những khuynh hướng xã hội hoá đó thì bạn có thể tham gia với những người có công việc liên quan đến tâm lý.

Nếu muốn tiêu tiền hãy chi cho những tiện ích kỹ thuật. Tháng này, các hành động mang tính quyết định là rất cần thiết. Hãy tránh tất cả các xung đột đến từ những người muốn phá hoại các kế hoạch của bạn.

Nửa sau tháng 2 sẽ hoàn toàn đối nghịch với nửa đầu. Đột nhiên các ý tưởng sẽ được dồn cho bạn và truyền cho bạn rất nhiều cảm hứng.



ĐỖ QUYÊN
Theo Infonet.vn

6 comments

  1. Autumnwind

    February 2, 2012 at 9:10 PM  

    Chẹp! Lại phải đi du lịch à? :))

    Cứ năm nào đến mùa xuân là bác lại để cái blast này hay sao ý nhỉ? Em thấy nó quen quen :D

  2. vohinhlangtu

    February 2, 2012 at 10:02 PM  

    Ơ thì cứ đầu xuân là anh hét bài này mà :))
    Anh là anh cứ đăng ký 1 suất quà ở bển về ;)) =))

  3. bienmuadong

    February 3, 2012 at 7:35 PM  

    Chậc, đọc tử vi tháng 2 này mới thấy cuộc đời toàn màu hồng thôi! ;;) Chúc anh năm mới có nhiều điều mới nhé!

  4. vohinhlangtu

    February 4, 2012 at 3:09 PM  

    Chúc em BMĐ năm mới ĐMB
    ĐMB = được mấy Boy :))

  5. Autumnwind

    February 7, 2012 at 11:32 PM  

    Có quà có quà! Bác chờ Công An gọi nhá =))

  6. Khoa Luu

    February 21, 2012 at 6:44 PM  

    Hay nhỉ. :D

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...