"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"

Khi yêu ai đó, bạn thường băn khoăn không biết người ấy có yêu duy nhất mình không? Hãy xem bảng xếp hạng độ chung thủy các cung hoàng đạo dưới đây để biết xem nửa kia như thế nào nhé!


Xếp hạng 1: Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong số 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu là người chung thủy và đáng tin nhất, bởi họ luôn có sự chắc chắn và ổn định. Khi gặp khó khăn trong cuộc sống, Kim Ngưu luôn biết cách lập kế hoạch, cố gắng đối mặt và giải quyết nó, bao gồm cả những khó khăn trong chuyện tình cảm hay hôn nhân.

Những người thuộc cung Kim Ngưu thường đánh giá giá trị của con người và vật dựa vào mức độ gắn bó lâu dài. Mối quan hệ càng lâu, Kim Ngưu càng trân trọng và đề cao nó. Ngoài ra, họ là những người rất thực tế. Tuy nhiên, trong con mắt của nhiều người, Kim Ngưu có thể hơi nhàm chán, bướng bỉnh và tiết kiệm.


Xếp hạng 2: Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những người thuộc cung Cự Giải khá nhạy cảm. Chính vì vậy họ thường tránh làm mình bị tổn thương hoặc làm ai tổn thương. Khi yêu, Cự Giải luôn muốn chăm sóc tình yêu, đôi khi hơi nuông chiều "một nửa" của mình. Nếu yêu bạn, họ sẽ làm cho bạn cảm thấy ấm áp, thoải mái.

Cự Giải yêu gia đình và sẽ chẳng cảm thấy hạnh phúc nếu không có những tình cảm gắn bó sâu sắc. Nhưng họ lại khá nội tâm và khép kín. Điều này khiến nhiều người cảm thấy mệt mỏi và mất kiên nhẫn vì họ phải mất nhiều thời gian để tìm hiểu Cự Giải. Và liệu Cự Giải có làm cùng một điều cho nhiều người khác nhau không lại là một câu hỏi!


Xếp hạng 3: Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ rất cẩn thận trong quá trình đi tìm kiếm nửa kia của mình. Đôi khi họ cảm thấy công việc này tương đối vất vả, vì vậy họ không muốn dành thời gian đi tìm người khác. Không những thế, Xử Nữ còn là người rất thực tế và không dễ dàng đánh mất những gì mình đang có. Họ biết cách kiểm soát cảm xúc và tình cảm của mình. Hầu hết các mối quan hệ mới sẽ được bắt đầu khi họ đã chấm dứt chuyện tình cảm với người cũ.

Trong tình yêu, Xử Nữ nhạy cảm và có trực giác rất tốt. Ho dễ dàng nhận ra liệu ai đó có tình cảm với mình hay không. Họ biết cách khuyến khích, động viên người yêu mình, luôn sẵn sàng đưa bờ vai cho "người ấy" dựa vào. Nhưng Xử Nữ lại hơi "kén cá chọn canh", cầu kỳ và kỹ tính. Đôi khi chính sự kén chọn này khiến người khác bực bội.


Xếp hạng 4: Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết thích sự ổn định, bền vững, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Họ nhận ra rằng, muốn thành công ở bất cứ việc gì, đều cần phải chăm chỉ và quyết tâm. Vì vậy, khi gặp chướng ngại vật trong tình yêu, Ma Kết sẵn sàng đối mặt. Họ có đủ kiên nhẫn để giải quyết khó khăn.

Bản chất của Ma Kết là chung thủy. Tuy nhiên, nếu có lừa dối người yêu, họ cũng rất thận trọng và vẫn chăm sóc người ấy. Nói cách khác, họ không dễ dàng trở lên vô tâm nếu họ ý thức được giá trị của mối quan hệ của mình. Họ không thích những gì rối rắm, lộn xộn. Nhưng bỗng một ngày cảm thấy chán, Ma Kết cũng có thể có hứng thú đi tìm người khác.


Xếp hạng 5: Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình thường hành động khá chắc chắn, độc lập. Họ không thích lừa dối người mình yêu, nhưng cũng không thích những mối quan hệ nào mà đòi hỏi sự ràng buộc quá sâu sắc. Thậm chí đôi khi họ khá cực đoan. Nếu Bảo Bình thật sự muốn tìm một người khác, họ sẽ biến mình thành kẻ cực đoan để chấm dứt mối quan hệ của mình, khiến người ấy không thể chạy theo suy nghĩ của họ.

Khá khó để đoán trước những người thuộc cung Bảo Bình sẽ làm gì. Mặc dù coi chung thủy là yếu tố lý tưởng trong tình yêu, nhưng Bảo Bình cũng có thể dễ dàng cảm thấy chán nếu mối tình ấy buồn tẻ.


Xếp hạng 6: Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Những người thuộc cung Thiên Bình luôn kiếm tìm sự yên bình và hài hòa, đặc biệt trong các mối quan hệ. Họ có xu hướng sống vì người mình yêu; nhận thức được giá trị lớn lao của mối quan hệ đang có, vì vậy không muốn mạo hiểm đánh đổi nó. Mặt khác, Thiên Bình luôn cảm thấy khó khăn khi đưa ra các quyết định cho các sự lựa chọn, vì họ suy nghĩ quá nhiều về tất cả mọi thứ; vì vậy họ không muốn đẩy mình vào tình trạng phải chọn lựa.

Tuy nhiên, Thiên Bình cũng rất đa tình và quyến rũ. Nếu xung quanh họ xuất hiện những "cơ hội" để chơi một trò chơi tình ái, họ rất dễ bị lôi kéo và cám dỗ.


Xếp hạng 7: Song Sinh (21/5 - 21/6)

Nếu yêu một người thuộc cung Song Sinh, bạn hãy "nghiêm khắc" với họ như với một đứa trẻ ngang bướng để họ không có cơ hội đi "lạc lối". Song Sinh táo bạo, tò mò và dễ thay đổi. Họ thích những thứ náo nhiệt, mạo hiểm. Họ thích chơi đùa, thậm chí là chơi đùa với trái tim của người khác. Yêu Song Sinh, bạn cũng đừng quên làm mới tình yêu vì họ rất dễ chán khi người yêu mình trở nên nhàm chán và nhạt nhẽo.

Song Sinh không ổn định. Họ thường xuyên thay đổi trạng thái cảm xúc của trái tim, đôi khi ngụy trang che giấu cảm xúc thật, đôi khi lại tò mò về những cái mới thái quá. Chính những đặc điểm này khiến họ khó chung thủy lâu dài.

Tuy nhiên, những người thuộc cung Song Sinh lại hành động theo lý trí nhiều hơn là trái tim, vì vậy độ chung thủy của họ phụ thuộc nhiều vào việc họ suy nghĩ như thế nào. Khi họ không chung thủy, chưa chắc lý do xuất phát từ trái tim, mà đôi khi chỉ vì tính tò mò hoặc sự hấp dẫn của những mối quan hệ online.


Xếp hạng 8: Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những người thuộc cung Nhân Mã rất chan hòa, ham chơi, thích đùa giỡn; vì vậy họ dễ bị cám dỗ chạy theo những mối quan hệ "lạc lối" ngay cả khi đã có người yêu. Nhưng điều này không có nghĩa là tất cả các Nhân Mã đều không thủy chung. Trên thực tế, nhiều Nhân Mã khá chu đáo, cẩn thận và chung thủy.

Họ không thích các luật lệ gò bó, thậm chí là hôn nhân ràng buộc. Nếu bạn yêu một Nhân Mã, hãy sẵn lòng để họ khám phá những trải nghiệm mới; bởi vì họ không thích một cuộc sống cố định, nhàm chán. Họ thích được khám phá, chinh phục.


Xếp hạng 9: Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Dương Cưu là người nhiệt tình, quyến rũ. Nếu không được kiểm soát, sự quyến rũ ấy có thể bùng lên trở thành mối đe dọa nguy hiểm cho tình yêu của bạn. Họ độc lập và bốc đồng, thường sẽ hành động mà không cân nhắc kỹ hậu quả có thể xảy ra. Dương Cưu thích phiêu lưu, mạo hiểm, thậm chí là mạo hiểm trong cả tình yêu với nhiều mối quan hệ một lúc. Nếu yêu Dương Cưu, bạn hãy học cách tạo ra sự náo nhiệt và thử thách để giữ sự quan tâm của họ.

Dương Cưu giống như những chiến binh, luôn sẵn sàng đối mặt với bất kỳ thử thách nào, thích theo đuổi và chinh phục. Những đặc điểm này khiến người ta dễ dàng nghĩ họ là người không chung thủy. Tuy nhiên, khi yêu, họ lại luôn dành hết nhiệt tâm cho tình yêu của mình. Vì vậy, họ cần những người có tính ổn định để giữ họ thủy chung.


Xếp hạng 10: Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử là người tự cao, ngoan cố và hơi ích kỷ. Đối với họ, chung thủy cần phải được bao bọc bởi sự tự cao ấy; tức là nếu bạn yêu một Sư Tử, hãy biết cách mang lại nhiều điều giúp họ tỏa sáng hơn. Tuy nhiên, họ cũng rất lôi cuốn và hấp dẫn.

Sư Tử là người cầu toàn, vì vậy luôn tìm kiếm một người bạn đời hoàn hảo nhất có thể. Nhưng không phải mọi chuyện lúc nào cũng hoàn hảo, và trên thực tế không có nhiều mối quan hệ hoàn hảo. Khi phát hiện ra người mình yêu không giống như những gì mình mong muốn, Sư Tử có xu hướng đi tìm "mảnh đất khác màu mỡ" hơn.


Xếp hạng 11: Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Những người thuộc cung Bò Cạp không dễ để sót bất kỳ sự cám dỗ nào vụt thoát. Họ thích được ngưỡng mộ và theo đuổi. Trong tình yêu, họ thích tìm kiếm sức mạnh, lấn át. Tuy nhiên, Bò Cạp thường che giấu cảm xúc của mình, khiến người khác thấy khó khăn để có thể nắm bắt và hiểu. Nếu yêu một người cung Bò Cạp, bạn nên nhớ rằng, họ thường cho là mình đúng. Một khi bạn mắc sai lầm, họ rất khó tha thứ và quên chuyện đó.

Bò Cạp cuốn hút và cũng thích được chinh phục, vì vậy họ khó giữ một mối quan hệ lâu dài. Tuy nhiên, đặc điểm cố hữu của những người thuộc cung Bò Cạp là thích gắn bó với những gì mình có. Nên việc liệu có hay thay lòng hay không còn tùy thuộc vào từng Bò Cạp.


Xếp hạng 12: Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư là người vô cùng nhạy cảm và thường đấu tranh nội tâm gay gắt. Họ vẽ ra một thế giới tưởng tượng cho riêng mình và sống trong thế giới đó. Chính vì thế đôi khi họ gặp khó khăn trong việc nắm bắt những yêu cầu của thế giới thực tại, bao gồm cả các mối quan hệ. Họ dễ bị vỡ mộng khi tình yêu của mình không giống như những gì họ mơ mộng.

Song Ngư là người yếu lòng, vì thế họ dễ bị cuốn hút bởi các mối quan hệ khác. Họ thấy nhiều vẻ đẹp khác nhau ở những con người khác nhau, và dễ dàng bị cuốn hút bởi những vẻ đẹp ấy. Tuy nhiên, bản chất của họ là có trách nhiệm với tình yêu của mình, sẵn sàng hy sinh vì tình yêu ấy.


Hoa Thị

0 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...