"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Nếu Dương Cưu muốn tháng 9 này của bạn có thật nhiều thành công thì hãy khởi đầu tháng mới bằng tất cả sự vị tha, hào phóng. Ngày mùng 1 và mùng 2, hãy nghĩ đến mong muốn của những người xung quanh và dành cho họ sự lưu tâm, chăm sóc. Những gì bạn dành cho mọi người sẽ được trả công xứng đáng vào ngày mùng 5 và mùng 6, khi bạn cần đến một bờ vai để dựa vào, tìm chốn sẻ chia.

Ngày mùng 9 và mùng 10, bạn mong muốn có những chuyển biến mới cho sự nghiệp của mình. Có thể bạn sẽ đạt được những gì mình muốn, hoặc không, nhưng dù trong bất cứ tình huống nào đi nữa, đừng để các tác động bên ngoài làm bạn thấy mệt mỏi, uể oải. Điều quan trọng là học cách thích nghi.

Bất cứ cảm giác lưỡng lự hay lo lắng nào bạn trải qua trong những thay đổi của cuộc sống và sự nghiệp sẽ tan biến, nhường chỗ cho những điều thật thú vị, dễ chịu vào giữa tháng. Hãy tận hưởng những gì bạn xứng đáng cho đến ngày 21. Tới ngày 26, bạn sẽ nhận ra rằng vũ khí chống lại các cơn stress chính là các bài tập thể dục, giúp tăng cường sức khỏe. Chậm lại một chút vào ngày cuối tháng là lời khuyên rất hữu ích cho bạn đấy.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tất cả những gì Kim Ngưu cần làm để biến ngày đầu tháng buồn tẻ trở nên đầy sôi động chính là một chút trí tưởng tượng của bạn. Nếu bạn cảm thấy việc nơi công sở diễn ra thật chán ngắt, sao không rủ bạn bè ra ngoài, thư giãn và vui đùa một chút cho thoải mái hơn? Nếu những bữa ăn trở nên nhạt nhẽo, một buổi picnic trong không khí trong lành và những người thân yêu sẽ giúp bạn cởi mở được những gánh nặng trong lòng .

Ngày mùng 5, bạn cần phải nỗ lực hết sức để vượt qua cảm giác ghen tị. Tới mùng 10, chính sự thấu hiểu bạn bè sẽ giúp bạn gần với họ hơn và đoàn kết với họ hơn. Hãy dành cho nhau những lời khuyên chân thành nhất. Giữa tháng, đừng vất vả quá sức, bạn sẽ có ngày 17, 18 với đầy những điều hấp dẫn chờ đón. Với sinh lực dồi dào, bạn sẽ có được tất cả những món quà ấy.

Ngày 23, cần phải thẳng thắn, sẻ chia ngay cả những điều khó nói nhất. Tới 28, sự sáng tạo giúp mang lại những niềm vui bất tận, những khoảnh khắc đáng nhớ. Niềm say mê sẽ dâng đầy lên trong tâm hồn Kim Ngưu vào cuối tháng, vậy thì nếu bạn rỗi rãi, hãy đi nghe nhạc nhé!

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Đầu tháng, Song Sinh cần ưu tiên hàng đầu cho chuyện tình cảm, và ngược lại, nếu như bạn chưa có một nửa để quan tâm, yêu thương thì đây là lúc để xem xét vấn đề đó một cách nghiêm túc. Cởi mở trái tim để đón nhận những cơ hội tuyệt vời đến với mình. Ngày mùng 4 và mùng 5, chậm lại một chút, sự vội vã sẽ không mang lại kết quả như mong đợi đâu.

Từ ngày mùng 10 cho tới giữa tháng, sự im lặng của một đối tác làm ăn trong một vấn đề lớn nào đó sẽ là nguyên nhân gây nên một vấn đề không nhỏ. Hãy thẳng thắn đối diện với họ và yêu cầu câu trả lời thích đáng. Có rất nhiều hình thức trao đổi có thể kéo hai người lại gần nhau hơn: chat, nói chuyện qua điện thoại, thậm chí là gửi mail… Ngày 21 sẽ là một ngày rất thành công của bạn, những niềm hy vọng mà bạn ấp ủ cuối cùng đã trở thành sự thật. Nhớ tổ chức một bữa tiệc để kỷ niệm thắng lợi này.

Cuối tháng, nếu bạn có điều gì đó muốn sẻ chia những không dễ nói ra thành lời, hãy nhấc điện thoại lên, hoặc viết một lá thư cho người ấy. Sau đó, đừng quên dành thời gian tính toán, cân nhắc những bước tiến mới của mình nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Mùa thu đã đến, và tâm trạng của Cự Giải cũng có một chút thay đổi nhỏ. Đôi lúc, bạn thấy thật hào hứng, hưng phấn, nhưng có lúc tất cả những niềm vui ấy lại biến mất. Cách duy nhất để giữ được sự cân bằng là hãy dành thời gian chăm sóc cho tổ ấm của mình, nấu những món ăn ngon cho người bạn yêu thương. Hoặc, bạn có thể tìm đến phòng tập yoga, thư giãn một chút để lấy lại sự điềm tĩnh cho tâm hồn.

Ngày mùng 9 và mùng 10, bạn sẽ gặp phải một chút lúng túng với những vấn đề công việc. Chậm lại một chút và suy nghĩ kỹ càng, giải pháp sẽ hiện ra trong đầu. Ngày 14, hãy học cách lắng nghe, bạn sẽ học được cách kết giao và có những người bạn tốt nhờ trò chơi mang tên "lĩnh hội". Ngày 18 là cơ hội tuyệt vời để bạn chứng tỏ cho những người xung quanh thấy khả năng giao tiếp của mình tốt như thế nào. Tới 21, mở rộng cánh cửa tâm hồn để mơ ước, thậm chí với đến những vì sao, bởi ngày 22, phần nào trong số chúng sẽ được đáp ứng. Sự lưỡng lự sẽ khiến bạn chậm lại một chút vào ngày 30 đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thử tưởng tượng mà xem, sau một ngày làm việc đầy vất vả, bạn bất ngờ nhận được một lời mời đi ăn tối đầy thú vị. Đó có thể là một chuyến dã ngoại hấp dẫn, một buổi tối lãng mạn bên bờ biển… Vào ngày đầu tiên của tháng, những điều đó có thể xảy ra, nếu như bạn hoàn thành phần việc của mình trước khi hết giờ làm. Và, nếu cho đến cuối ngày, những điều đó chưa xảy ra đi nữa, hãy tự mời bản thân một bữa tiệc, như bạn ao ước.

Ngày mùng 4 và mùng 5, cái tôi trở thành con dao hai lưỡi: nó có thể là người bạn tốt, hoặc có thể sẽ trở thành kẻ thù nguy hiểm. Hãy cẩn thận với chính bản thân mình. Ngày 11, nếu không thận trọng, bạn và đồng nghiệp hay những người thân trong gia đình có thể xảy ra bất đồng, cãi vã không cần thiết. Sự kiềm chế, tỉnh táo sẽ giúp bạn ngăn chặn tất cả.

Ngày 16, sở thích học hỏi của bạn sẽ được đáp ứng bằng những cơ hội tuyệt vời, đừng bỏ lỡ nhé. Tới 21, nếu bạn không thể quyết định được việc chi tiêu, hãy hỏi những người bạn có kinh nghiệm để được tư vấn. Ngày 25, bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn, chắc hẳn bạn không thể kiềm chế được việc chia sẻ những niềm vui của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày đầu tháng, lời khuyên cho Xử Nữ là tránh những vấn đề liên quan đến tài chính, đặc biệt là những cơn bốc đồng mua sắm. Đương nhiên, món đồ bạn thích đang giảm giá, nhưng hãy đặt ra câu hỏi: bạn có thực sự cần đến những thứ đó không? Câu trả lời sẽ giúp bạn có những phương án mới cho ngày mùng 1. Đó có thể là gặp gỡ bạn bè, đi bơi, đi dạo với những người thân thiết…

Tới ngày mùng 4 và mùng 5, ắt hẳn bạn sẽ rất thích thú với những chủ đề mang tính trí tuệ, mới mẻ. Những ngày tiếp theo, dù bạn muốn gạt bỏ tất cả để chăm lo cho riêng mình thì những bổn phận với gia đình, người thân cũng gây cản trở cho bạn. Dù gì đi nữa, hãy cố gắng cho mình những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi. Ngày 12 là cơ hội để bạn trả nghiệm, đừng bỏ lỡ. Ngày 17, hãy tìm cho mình một không gian riêng tư để suy nghĩ những điều to lớn một cách cặn kẽ, thấu đáo. Tới 22, giải quyết trọn vẹn các vấn đề về công việc, các giấy tờ, văn bản, sau đó bạn sẽ có những ngày cuối tháng dễ chịu để cân nhắc những điều quan trọng của cuộc sống.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tháng 9 sẽ khởi đầu với những điều thật tuyệt vời dành cho Thiên Bình. Nếu bạn đang chờ mong những thay đổi cho cuộc sống, đây đích thị là thời điểm để xúc tiến chúng. Ngược lại, nếu bạn thực sự hài lòng với những gì đang diễn ra, bạn sẽ mãn nguyện vì tất cả trôi chảy cho đến hết tháng. Nếu bạn trót xao lãng công việc, bạn cũng sẽ sớm lấy lại được sự tập trung cần thiết… Nói chung, đây là tháng để bạn tỏa sáng và thu hút sự chú ý từ phía xung quanh. Vì thế, ngay từ ngày mùng 1 và mùng 2, hãy luôn giữ nụ cười tươi trên môi nhé! Sự lãng mạn, cái đẹp sẽ ở xung quanh bạn, cho bạn cơ hội được đón nhận, cảm thụ và sẻ chia. Điều tuyệt vời hơn cả là bạn sẽ có được sự cân bằng cần thiết. Ngày mùng 4 và mùng 5, nhớ tập trung vào các kế hoạch công việc, sau đó đến mùng 9 và mùng 10, bạn sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn.

Ngày 15 và 16, bạn sẽ sẵn sàng tập trung sự chú ý vào mối quan hệ có ý nghĩa to lớn đối với mình. Khi bạn dành tâm trí cho điều đó, không có gì mà không thể giải quyết. Ngày 21 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới, đừng bỏ lỡ cơ hội quan trọng đó nhé. Lời nhắc nhở cho bạn trong ngày 25 là đừng quên sức mạnh to lớn của tình bạn, họ là nguồn lực để bạn vượt qua những vấn đề của cuộc sống. Ngày cuối tháng, bạn có đủ điều kiện để đạt được những gì mình ấp ủ bấy lâu nay.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Thông thường, làm việc theo cách của bạn là điều vô cùng quan trọng, nhưng đôi khi, chúng lại khiến bạn mất đi sự cân bằng với những người xung quanh. Ngày mùng 1 và mùng 2 của tháng chính là một trong những thời điểm như vậy. Hãy xem xét khả năng thành công của mọi vấn đề trước khi xúc tiến chúng, rõ ràng bạn chẳng khi nào muốn húc đầu vào đá và chuốc lấy những thất bại, phải không nào?

Ngày mùng 3 và mùng 4, hãy tập trung sinh lực, sự quan tâm của bạn vào chuyện tình cảm, điều này là tối quan trọng đấy. Những gì bạn bỏ ra sẽ giúp bạn mang về rất nhiều những biến chuyển mới thú vị cho trái tim, tâm hồn mình. Tới mùng 9 và mùng 10, các vấn đề về làm ăn, kinh doanh sẽ nằm trọn trong đầu bạn. Điều thú vị là những chuyển biến mới tốt đẹp sẽ tìm đến, và điều bạn cần làm là xác thực chúng. Giữa tháng, nếu bạn thấy mình đột nhiên nổi nóng vô cớ, hãy xem lại bản thân! Liệu có phải bạn đã làm việc quá sức rồi không?

Ngày 20, dù cho bất kể thứ gì cám dỗ, lôi cuốn bạn đi chăng nữa, hãy dè chừng. Có thể chúng không thực sự giá trị như vẻ bề ngoài đâu. Làm chủ bản thân bằng sự điềm tĩnh trong ngày 25 nhé. Cuối tháng, tất cả sẽ diễn ra thật tuyệt vời.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những người bạn xung quanh rất thích Nhân Mã, họ yêu mến tính cách của bạn cũng như những gì bạn mang đến. Vậy, còn bạn, bạn nghĩ gì về họ? Vào ngày mùng 1 và mùng 2 của tháng, hãy chăm sóc các mối quan hệ xã hội của mình. Ai đó đang muốn biết nhiều hơn về bạn, và nếu bạn sẵn lòng sẻ chia cảm xúc của mình với họ, đây là lúc để thực hiện điều đó rồi đấy.

Ngày mùng 6 và mùng 7 mang lại cho bạn cảm giác hài lòng, dễ chịu. Đương nhiên, bạn không phải là tỷ phú, nhưng thật khó mà đếm hết những may mắn mà bạn có được. Đừng quên phát huy đầu óc sáng tạo của mình vào ngày 11 và 12 nhé, chúng sẽ mang đến cho bạn những giây phút thật tuyệt vời đấy. Nhắc nhở cho ngày 17 và 18 là đừng để sự stress khiến bạn khó làm chủ được mình, và cũng đừng lấy các món ăn ngon làm phương pháp giải tỏa căng thẳng nhé!

Ngày 22 và 23, một mối quan hệ mới sẽ làm chủ trái tim bạn. Dù cho mối tình mới mẻ này là thuộc về bạn hay ai đó thực sự thân thiết với bạn, hãy chăm chút cho chúng nhé! Cuối tháng, sự công bằng, bình đẳng nằm trong suy nghĩ, mong muốn của bạn, hãy tìm kiếm chúng và áp dụng vào cuộc sống xung quanh mình.

Ma Kết (22/12 - 19/2)

Ngày đầu tháng, Ma Kết đặt rất nhiều hy vọng cho những kế hoạch và dự án mới, và đây thực sự là các ý tưởng thú vị. Bạn muốn áp dụng chúng cho cuộc sống, vậy thì sao không mạnh dạn nói với sếp những gì bạn đã làm? Và cũng đừng ngạc nhiên nếu như bạn nhận được sự tán thưởng, ủng hộ.

Ngày mùng 3, bạn cũng sống với tâm trạng hướng mình đến sức mạnh, thanh danh. Thử làm điều này xem sao: lên tầng cao nhất của khách sạn lớn trong thành phố, tận hưởng cảm giác được đứng từ trên cao nhìn xuống. Sẽ tuyệt vời lắm đấy. Ngày 9 và 10 mang đến cho bạn nguồn năng lượng dồi dào đến khó tin, hãy lựa chọn lĩnh vực mình muốn để thỏa sức thể hiện những gì bạn có!

Ngày 15 và 16, đừng để sự lo lắng làm bạn sa sút tinh thần. Rõ ràng, ở thời điểm này, không chỉ riêng bạn đang vật lộn với những khó khăn. Cách giải quyết lúc này là hãy làm những gì bạn cho rằng mình có thể, và chăm sóc tốt chính mình. Ngày 20 và 21, đừng lãng phí thời gian không cần thiết, hãy nắm bắt những cơ hội tìm đến với mình và gạt bỏ mọi chướng ngại vật trên đường bạn đi qua. Ngày 26, bạn càng điềm tĩnh, khả năng thực hiện thành công công việc càng cao. Đánh giá lại mình là cách làm hiệu quả cho ngày cuối cùng của tháng 9 này đấy nhé!

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đầu tháng là thời điểm tuyệt vời để Bảo Bình thách thức chính mình. Hãy mở rộng những giới hạn và cho bản thân cơ hội gặp gỡ những người bạn mới, học cách nấu nướng, dancing, du lịch, hay một môn ngoại ngữ nào đó. Tất cả những điều này gần như giúp bạn không ngơi tay trong suốt tháng 9, và đó là cơ hội để học hỏi, trải nghiệm. Đừng quên các hoạt động tình nguyện, giúp đỡ mọi người xung quanh vào ngày mùng 5. Những gì bạn làm sẽ giúp cho bạn có ngày 11 và 12 đầy ý nghĩa với tâm hồn hứng khởi, hạnh phúc. Sự tỏa sáng của bạn sẽ khiến không ít người muốn được gần gũi, đồng hành và sẻ chia với bạn trong suốt giữa tháng đấy.

Ngày 17, 18 là dịp để đi săn - đương nhiên theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Hãy khám phá và xem bạn tìm thấy những gì. Ngày 23, hãy tập trung cao độ, bạn sẽ nắm bắt được các khoảnh khắc quan trọng, ngay cả trong những điều bình thường nhất. Các mối kết nối về tâm hồn sẽ mang đến cho cuộc sống nhiều ý nghĩa hơn, vì thế nếu ai đó mời bạn một tách cà phê vào ngày cuối tháng, chớ từ chối nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Loại bỏ những gì cũ kỹ và tận hưởng cuộc sống mới mẻ với đầy tự tin nhé Song Ngư. Đừng để những phút giây muộn phiền, sự trống rỗng của tình cảm khiến những ngày đầu tháng của bạn trở nên buồn chán. Đây đích thị là thời điểm để mở rộng cánh cửa tâm hồn, đón chào mùa thu đến. Vào ngày mùng 5, hãy chứng tỏ cho một kẻ xấu nào đó rằng bạn không hề bị họ làm ảnh hưởng. Tới mùng 10, bạn bè sẽ trở thành nguồn sức mạnh dồi dào, giúp bạn vượt qua khó khăn. Đừng quên đáp trả lại bằng sự nhiệt thành của bạn. Giữa tháng, một số cảm xúc bối rối, mệt mỏi sẽ tìm đến với bạn. Hãy nghỉ ngơi một chút và trả lời câu hỏi: nhu cầu của bạn là gì? Cũng đừng quên các bài thể dục hữu ích cho cơ thể nhé.

Ngày 20, bạn cần phải đặt những nhu cầu của bản thân mình lên trên nhất. Sau tất cả những điều đó, hãy tống khứ những cái cũ kỹ, làm bạn với những điều mới mẻ, bạn sẽ thấy thật hào hứng, say mê, dù cuối ngày có mệt mỏi đi chăng nữa. Ngày 23 mang đến cho bạn rất nhiều điều lãng mạn. Hãy nghĩ về mối quan hệ này trong suốt những ngày cuối tháng nhé.


Nguyễn Hương

0 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...