"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"
Khiếu thơ là máu họ ngoài (họ ngoại)
Hôm nay nhân dịp đăng bài èm ho (em họ)




Hôm nay mùng tám tháng ba
Các anh nam giới đi ra đi vào
Hết bóp trán, lại gãi đầu
Phải làm chi đó để “hầu” chị em

Trời nắng, mời nàng ăn kem?
- Trẻ con nó cũng chẳng thèm đâu anh.
Hay tặng em váy xa tanh?
- Em mà mặc váy, khổ anh mấy ngày.
Hay ra hồ ngắm trời mây?
- Chẳng may mưa xuống có ngày ốm to!
Biết đâu nàng lại thích “đô”?
- Chỉ số lãng mạn “zê rô”, quá tồi!
Chắc là lại bó hồng thôi
- Chiêu này cổ điển lỗi thời, lạ chi.

Trời ơi, sao khó quá đi!
Cái gì cũng muốn, cái gì cũng chê!
À! Anh mượn cái tạp dề
Chiều nay em khỏi phải về đón con
Sờ-pa, rồi be-lì-đan
Áo quần để đó anh mang giặt giùm
Cơm canh giờ đã sẵn sàng
Có con gà luộc vàng ươm sếch-xì.

Hóa ra cũng chẳng khó gì
Một năm còn được, xá chi một ngày
Cho chị em nở mặt mày
Các anh lại được “sướng lây” cả đời.

(Phùng Thị Thu Hà)



Bonus thêm quả truyện cười cho chị em nhe răng nhé hee hee

Hội nghị quốc tế phụ nữ

Tại hội nghị quốc tế phụ nữ, đại biểu của Mỹ đứng lên phát biểu:

- Như hội nghị lần trước, chúng ta đã nhất trí cần phải quyết liệt hơn với những ông chồng. Sau khi từ hội nghị trở về, tôi đã nói với chồng tôi rằng từ nay tôi sẽ không nấu nướng gì nữa, mà anh ta sẽ phải tự lo. Ngày thứ nhất, tôi không thấy gì. Ngày thứ 2, tôi vẫn không thấy gì. Nhưng... tới ngày thứ 3, chồng tôi đã chịu vào bếp và hôm đó, anh ấy đã nấu một bữa tối ngon tuyệt.

Cả hội nghị vỗ tay.

Đến lượt đại biểu của Pháp đứng lên phát biểu:

- Sau khi từ hội nghị trở về, tôi nói với chồng tôi rằng tôi sẽ không lo việc giặt giũ nữa, anh ta sẽ phải tự lo. Ngày thứ nhất, tôi không thấy gì. Ngày thứ 2, tôi vẫn không... thấy gì. Nhưng tới ngày thứ 3, chồng tôi đã chịu mang áo quần đi giặt, và anh ấy không chỉ giặt đồ của mình mà còn giặt đồ của cả tôi nữa.

Cả hội nghị lại vỗ tay.

Đến lượt đại biểu Việt Nam đứng lên:

- Sau khi từ hội nghị trở về, tôi nói với chồng tôi rằng từ nay tôi sẽ không đi chợ nữa, mà anh ta sẽ phải tự lo. Ngày thứ nhất, tôi không thấy gì. Ngày thứ 2, tôi vẫn không thấy gì. Nhưng tới ngày thứ 3, tôi đã bắt đầu nhìn thấy lại được một chút, khi 2 mắt của tôi bớt sưng...

1 comments

  1. lavanghp

    March 9, 2012 at 8:56 AM  

    Úi xời, bác lại còn đem hàng nhà ra khoe nữa à, làm em ngại chít đi đc! ;;) :">

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...