"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"


Một anh chàng đang trên đường về nhà thì bị cô gái chặn lại hỏi:
- Anh có muốn vui vẻ không ?
Ngó thấy cô gái vô cùng xinh đẹp mà ăn mặc lại cực kì bốc lửa, anh chàng liền hỏi:
- Bao nhiêu?
Cô gái đáp:
- 200 nghìn!
Anh gật đầu đồng ý thế là cô ta bán cho anh một... quyển truyện cười laughing rolling on the floor

***

Một bệnh nhân bị tử vong, mọi người quy trách nhiệm cho bác sĩ trực thiếu tinh thần trách nhiệm. Trong cuộc họp kiểm điểm, một giáo sư phát biểu: "Dù sao thì người chết cũng không sống lại được nữa, tôi đề nghị chúng ta nên tập trung cứu bác sĩ trực". rolling on the floor

***

Đại ca ăn quả đắng

Trong nhà tù nọ có đại ca nổi tiếng hung hăng. Phạm nhân mới nào làm mếch lòng hắn đều bị điều trị ra trò.

Một hôm người nhà phạm nhân mới mang vào một con gà béo thơm ngon. Đại ca thèm lắm nhưng chẳng lẽ lại ra cướp gà ăn thì mất thể diện quá, liền gọi tên đàn em ra.

- Mày xem thằng kia nó làm gì với con gà đầu tiên thì mày cũng làm y như thế với nó. Nó bẻ cánh mày bẻ tay, nó bẻ đùi gà mày cũng bẻ đùi nó... Nếu mày không làm thế với nó thì tao sẽ làm thế với mày - đại ca gằn giọng.

- Vâng, thưa đại ca.

Chú phạm nhân mới toát hết mồ hôi hột... Nhưng một lúc sau... tên đàn em quay về bẩm báo đại ca, vừa đi vừa khóc:

- Em xin chịu tội với đại ca em không làm được.

- Thằng này nhu nhược quá, thế nó đã làm gì với con gà đầu tiên?

- Nó liếm phao câu con gà. sick rolling on the floor

***

Phóng viên phỏng vấn một diễn viên đẹp trai, nổi tiếng là hào hoa, nhiều người tình:

- Thưa ngài, đã có rất nhiều phụ nữ ở mọi độ tuổi, mọi tầng lớp kể cả rất nhiều siêu sao đã thổ lộ với ngài những điều thầm kín nhất trong lòng họ. Ngài có thấy ở họ điểm gì chung không?

- Có, tất cả đều than phiền với tôi rằng có một thứ đối với họ kích thước quá nhỏ... hee hee whistling

- Là gì vậy? Có phải... (đỏ mặt)blushing silly

- Không, là tủ treo quần áo của họ. devil skull rolling on the floor

***

Một người cụt tay bước vào quán nước: "Ông bán cho một ly cam tươi".

Người bán hàng vào trong một lát rồi trở ra với ly cam tươi đầy ấp. Ông khách tàn phế nói:

- Tôi bị cụt cả hai tay, phiền ông cầm giúp ly cam cho tôi uống được không?

Người bán hàng vui vẻ:

- Ðược! Ðược! Ông để tôi giúp ông mà! Trời bắt ông tội nghiệp!

Khi uống hết ly nước, ông khách nói thêm:

- Bây giờ phiền ông lấy khăn tay trong túi quần tôi lau hộ cái miệng tí nhé!

Người bán hàng làm theo lời khách. Ông khách tỏ vẻ hài lòng thở phào một cái rồi nói tiếp:

- Bây giờ xin ông vui lòng móc hộ tôi cái bóp ở túi sau, ông mở ra và tính tiền giùm tôi nhé!

Sau khi lấy đủ tiền người bán hàng bỏ trả lại vào túi quần ông khách, ông khách cảm ơn chủ quán:

- Què cụt như tôi nghĩ lắm lúc thật khổ. Ði đâu làm việc gì cũng phải nhờ người khác. Gặp người dễ tính như ông thật là may mắn. Tôi cảm ơn nhiều lắm. À, ở đây có toilet không nhỉ?

Người bán hàng vội trả lời:

- Thưa, nhà này chật chội quá nên tôi không có xây toilet. rolling on the floorlaughing

***

Chất giọng đồng quê

Nữ ca sỹ T tham dự chương trình “Song ca cùng thần tượng” và được ban giám khảo đánh giá là cô có chất giọng tuyệt vời, rất phù hợp với thể loại nhạc đồng quê. Mặc dù bị loại khá sớm nhưng vì lời nhận xét này của ban giám khảo cùng thần tượng nên T đã quyết tâm theo đuổi nó.
Hiện tại để theo đuổi nghiệp ca sỹ nhạc đồng quê, T đã xin vào làm tại một hãng phim truyền hình, nhiệm vụ của cô là chuyên lồng và nhại tiếng ếch nhái. rolling on the floor

***

Một giáo viên dạy chuyên Vật Lý ở ĐHSP có tật nói rất nhanh, trò chép không kịp, nên ông bày cho các trò của mình cách viết tắt, thầy hướng dẫn “ví dụ: Công suất = CS, Khối lượng riêng = KLR, Gia tốc = GT...v.v và v.v...”

Cho đến 1 hôm thầy kiểm tra vở của trò thấy trong vở toàn viết bậy, có nhiều trang cứ cách một đoạn lại có một chữ hơi bị bẩn, chuẩn bị mắng trò thì thầy sực nhớ ra hình như nó viết tắt của “Cảm ứng từ”. devil

***

Danh sách bộ trưởng của Quốc gia dòng họ Tôn Thất
Bộ trưởng bộ GD & DT : Tôn Thất Học
Bộ trưởng bộ Lao động thương binh & xã hội : Tôn Thất Nghiệp
Bộ trưởng bộ Y tế : Tôn Thất Đức
Bộ trưởng bộ Quốc Phòng : Tôn Thất Thủ
Bộ trưởng bộ NN & PTNT : Tôn Thất Bát
Bộ trưởng Bộ Ngoại Giao : Tôn Thất Thế
Bộ trưởng bộ KH & DT : Tôn Thất Sách
Bộ trưởng bộ Nội Vụ : Tôn Thất Sủng
Bộ trưởng bộ Tài Chính : Tôn Thất Thu
Bộ trưởng bộ Du Lịch : Tôn Thất Thểu


(ST)

0 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...