"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"




Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Tháng 9 này, đặc biệt là những ngày đầu tháng , bạn sẽ nhận được những bất ngờ hoặc một số tín hiệu rất thú vị và quan trọng.

Tháng 9 là thời điểm quan trọng cho các mối quan hệ, đặc biệt là cuối tháng. Tháng này sẽ có một số sự kiện khá bất ngờ và có sự đảo ngược. Vào khoảng giữa tháng sẽ là thời điểm tự tin nhất của các bạn.

Nửa sau của tháng, bạn sẽ phải làm việc trong cường độ cao và các bạn sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề đấy, thế nhưng nếu các bạn có niềm đam mê, ưa thử thách thì đây sẽ là cơ hội để các bạn thể hiện mình.


Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Các mối quan hệ là trọng tâm chủ điểm của các Kim Ngưu tháng này, có lẽ là vì một sự cuốn hút nào đó ở chỗ làm bạn vừa cảm nhận được bỗng chốc trở nên thân thiết và riêng tư hơn.

Ngày 8/9, tình yêu bắt đầu trở nên mông lung và mơ hồ hơn với bạn.

Những mối quan hệ đã có từ lâu sẽ trở nên sâu sắc hơn và mệt mỏi nữa, vì gần như là bạn sẽ phụ thuộc tuyệt đối vào những người đó. Những dấu hiệu tự nhiên này đưa ra giả định là khát vọng nuôi dưỡng vầng hào quang trong tình yêu của bạn là quá lớn.


Song Sinh (21/5 - 21/6)

Tháng 9 đánh dấu giai đoạn bắt đầu một thời kỳ bận rộn và bạn sẽ có một khối lượng choáng ngợp các nhiệm vụ gia đình cần hoàn thành.

Tuần đầu tiên của tháng là giai đoạn li kì nhất vì bạn sẽ đụng đầu với một người luôn coi rằng anh ta là bá chủ thế giới. Mặt khác, đây cũng là giai đoạn tư duy của bạn bừng sáng.

Vào ngày mùng 8 tháng 9, bạn đã sẵn sàng để tiến hành dự định nào đó với bản thân mình và điều này làm cho nhịp điệu cuộc sống của bạn ổn định hơn nhiều lần.

Sẽ có rất nhiều biến chuyển trong công việc của bạn tháng này, những cộng sự mới gia nhập nhóm sẽ mang lại bầu không khí đầy nhiệt huyết cho bạn và hãy lưu ý đến một trong những người đồng nghiệp nữ có thể đang thiệt thòi và cần sự giúp đỡ. Đây cũng là một giai đoạn thích hợp để quan tâm đến cốt lõi những vấn đề gây nên sự kém hiệu quả trong công việc và giải quyết chúng.


Cự Giải (22/6 - 22/7)

Phần lớn tháng 9, cuộc sống của bạn sẽ liên quan đến 3 việc: tổ chức, tổ chức và tổ chức. Vào ngày 8 tháng 9, sẽ có một số lượng kinh khủng những sự việc trong quá khứ cần phải đối chiếu, nghiên cứu hoặc giải quyết.

Từ ngày 23, sẽ có một sự thay đổi cực lớn trong cuộc sống của bạn vì bạn sẽ tập trung mọi chú ý của mình về ngôi nhà của mình và các mối quan hệ trong gia đình. Đây là một giai đoạn khó khăn vì không hiểu sao bạn lại cảm thấy đôi chút không thoải mái và mất nhuệ khí. Nhưng đây cũng là lúc mà các kế hoạch nghề nghiệp bắt đầu đi vào quỹ đạo hiệu quả của mình.

Cuối tháng 9 là thời điểm hoàn hảo cho việc tập trung trí tuệ và sức mạnh tập thể trong nhóm để định hướng cho những kế hoạch dài hơi thật ổn định và phát triển.


Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tháng 9 là thời điểm bạn cần chú trọng vào sắp xếp tài chính của mình, lo liệu các công việc về hành chính khác, từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất.

Stress có thể sẽ tăng dần khi càng vào sâu trong tháng. Nguyên nhân có thể do bản thân bạn đang nôn nóng và muốn mạo hiểm thử sức với những giới hạn.

Ngày 23 tháng 9 sẽ có những thay đổi linh hoạt trong con người bạn, nhất là trong tư tưởng, hoặc du lịch, hoặc mở rộng những giới hạn của bạn bằng cách này hay cách khác. Rất có thể bạn sẽ cảm thấy mình thật là non nớt và thiếu tự tin. Cuối tuần ngày 25 là lúc cái tôi của bạn sẽ có thể bị tổn thương, nhưng đây thực sự là thời gian tốt để loại bỏ những điểm yếu cá nhân và đạt được sự đồng thuận.


Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đầu tháng 9, vị thế của bạn sẽ được nâng cao. Đây cũng chính là khoảng thời gian mà bạn thể hiện thế mạnh của mình - sự chăm chỉ, và một cái đầu có khả năng nắm bắt và tổ chức tuyệt vời. Ngày 8/9 là khoảng thời gian mà mọi người tìm đến bạn để được giúp đỡ.

Đầu tháng có thể bạn sẽ hơi căng thẳng nhưng đến cuối tháng 9, hầu hết mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Duy chỉ có một điều khó đoán biết được đó là lĩnh vực tình cảm. Tình trạng sau khi thay đổi sẽ kéo dài cho đến mùa xuân sang năm. Điều này cũng có nghĩa là một vấn đề cũ mà bạn không thích thú gì sẽ trở lại vào cuối tháng và bạn phải tìm cách để đối phó với nó.


Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tháng 9 là tháng bắt đầu với những giấc mơ về tình yêu. Đời sống tình cảm của các bạn trong tháng 9 này có rất nhiều biến động. Tuy nhiên có vẻ như sự thay đổi là theo chiều hướng tốt. Chuyện tình cảm của các bạn có xu hướng biến đổi và ngày càng có thêm nhiều sự gắn bó giữa 2 người.

Tháng 9 này cũng là thời điểm bạn nên tập trung nhiều vào công việc và chăm lo đến tình hình kinh tế của bạn. Ngày 23, là ngày dành cho việc mở rộng các mối quan hệ. Những thách thức xảy ra bây giờ có thể sẽ không giải quyết được trọn vẹn nhưng các bạn vẫn nên cố gắng hết mình.


Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Đây là một tháng đầy sự kiện đối với bạn, và tập trung nhiều nhất vào các mối quan hệ . Vào ngày 14 của tháng, bạn dường như cảm thấy có một nguồn sức mạnh mới, và sự quyết đoán để làm chủ cuộc sống của mình, có được điều này là do có sự ảnh hưởng của một ngôi sao Hỏa chiếu vào Bọ Cạp. Lúc này, lợi ích của sự hòa hợp không còn đủ để giữ cho bạn tiếp tục thỏa hiệp nữa.

Càng vào sâu trong tháng Bọ Cạp càng có khả năng bắt kịp và tìm được một cộng sự rất giống mình, có thể thậm chí sẽ là một tri kỉ mà bạn đang kiếm tìm. Bạn cảm thấy hoàn toàn làm chủ được bản thân, và những người trong nhóm thì dường như hơi phụ thuộc vào bạn quá mức đấy! Hóa ra là tháng này mọi thứ đi theo chiều hướng phức tạp hơn bạn nghĩ, và những người đang yêu rất dễ lơ là với công việc kinh doanh của mình, điều đó có nghĩa là bạn cần phải có cách riêng của mình để giải quyết mọi chuyện. Và cũng bởi vì, những đối tác hay cộng sự của của bạn chưa thể vượt qua thời kỳ khó khăn cho đến hết tháng 1/2011.


Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tháng 9 là lúc Nhân Mã cần sắp xếp lại mọi thứ, bao gồm cả công việc và các mối quan hệ.

Vào ngày 19 sẽ có thể có một sự kiện hiếm hoi xảy ra đấy. Đó là một sự kết hợp vô cùng sáng tạo và đầy cảm hứng, có thể mở ra một sự thay đổi tuyệt vời ngoài sức tưởng tượng.

Thời điểm này là thời điểm có thể ước mơ của Nhân Mã sẽ có cơ hội được thực hiện, những điều tốt đẹp sẽ xuất hiện, sẽ có sự thay đổi nào đó rất tốt đẹp trong gia đình bạn. Trong khoảng thời gian giữa tháng, bạn có thể xóa tan hết mọi sự mệt mỏi và khó chịu của mình nữa đấy.

Vào ngày 23 có thể bạn nên lên kế hoạch cho một chuyến du lịch hoặc là đi dã ngoại đâu đó. Thời điểm cuối tháng 9 là thời điểm tốt cho việc thay đổi công việc của bạn. Tuần cuối cùng của tháng có thể mang lại một số trục trặc và khủng hoảng trong sinh hoạt của bạn tuy nhiên không có gì đáng lo ngại hết.


Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tháng này, sẽ có những áp lực và căng thẳng xảy ra trong gia đình bạn. Mặt khác, đây là khoảng thời gian phù hợp để học nghiên cứu một vài thứ khác thường những thứ có thể đã thu hút bạn từ trước nhưng bạn chưa làm được.

Bạn trở nên nối bật với biểu tượng của sự viên mãn, đầy sức mạnh, và bên trong bạn là một quyết tâm cứng cỏi chưa từng có rằng sẽ tiếp tục bước đi theo cách của bạn, bởi vì đó chính là cách tốt nhất cho tất cả.

Vào những ngày cuối cùng của tháng, bạn mang hình ảnh của một nhà lãnh đạo với quyền lực bị suy yếu. Chỉ có đoàn kết bạn mới có thể thành công, và thỏa thuận với mọi người là cách khôn ngoan hơn, hãy chia sẻ quyền lãnh đạo cho cả những người khác nữa nhé! Các cộng sự của bạn có vẻ như sẽ gặp khủng hoảng, nhưng họ sẽ vượt qua được nhờ sự giúp đỡ của chính bạn đấy!


Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn sẽ có được những phút giây thật nhẹ nhàng hiếm hoi sau 1 thời gian dài, khi đã thoát khỏi mọi ràng buộc và khó khăn đã ở lại đằng sau. Đầu tháng 9 là thời điểm tốt để giải quyết các vấn đề tài chính và làm việc với những người cầm quyền. nhưng trọng tâm vẫn là độc lập tài chính.

Sự nghiệp của bạn đang phát triển mạnh mẽ, và bạn có thể bỏ đi những công việc đã khiến bạn phát ngán và tập trung vào những việc bạn làm tốt. Khả năng tâm lý bẩm sinh của bạn đang làm việc tốt và nó sẽ giúp bạn đối mặt những người độc tài và có ảnh hưởng to lớn đến cuộc đời bạn. Cuối tháng này tốt cho các mối quan hệ, và thích hợp để đi du lịch với bạn bè hoặc người yêu. Những người đang gặp khủng hoảng sẽ tìm đến bạn để xin hướng dẫn.


Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tháng 9 của bạn sẽ ngập tràn hào hứng và sức mạnh. Khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 1 sẽ là lúc bạn làm mới niềm tin của mình vào những thay đổi tích cực và dũng cảm, thậm chí còn tìm được nhiều cảm hứng hơn để tạo ra một tương lai nhiều hấp dẫn cho bản thân.

Nếu những ham muốn về sự tự do và phiêu lưu thức dậy thì bạn sẽ không thể quay trở lại sự tồn tại an toàn và yên lành như trước. Điều này có thể giúp bạn có 1 tương lai sáng lán.

Gần cuối tháng 9 sẽ có nhiều cơ hội, tuy rất có thể sẽ phương hại đến những mối quan hệ, nhưng lại liên quan đến công việc và mang lại những chuyến đi. Các đối tác (bạn bè) sẽ do dự về các kế hoạch của bạn, nên đừng hy vọng họ sẽ ủng hộ hết mình.


Cầu Thủy Tinh

0 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...