"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"




Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Nửa đầu của tháng sẽ là thời điểm phù hợp để giải quyết những nhiệm vụ liên quan đến gia đình hay công việc nhà. Trong mối quan hệ với người thân, tốt nhất là bạn chủ động nói về chuyện mà bạn không hài lòng. Hãy hướng cho mình một tầm nhìn sâu rộng, đặc biệt là trong tình yêu nhé.

Nửa đầu tháng 9 sẽ đem đến cho bạn sự may mắn trong công việc. Bạn đang làm việc với tất cả khả năng của mình, và mọi người xung quanh cũng nhận ra khả năng bẩm sinh và phẩm chất lãnh đạo của bạn.

Nửa sau của tháng, sự bận tâm của bạn sẽ chuyển qua các mối quan hệ cá nhân. Bạn trở nên năng động và quyết đoán hơn khi tiếp xúc với người khác giới. Thực tế là trong nhiều trường hợp, bạn sẽ không thể cưỡng lại tình cảm của mình. Nhưng hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên. Mong muốn tạo ra mối quan hệ mạnh mẽ và ấm áp sẽ mang lại cho bạn nhiều thành công trong đời sống cá nhân.


Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đầu tháng 9 là khoảng thời gian tuyệt vời để bắt đầu một mối quan hệ mới. Nếu kiểm soát được thái độ của mình, có thể một mối quan hệ lãng mạn sẽ nở rộ. Một người mà bạn không gặp trong thời gian dài sẽ xuất hiện trở lại, khiến bạn thấy rất vui. Còn không thì bạn sẽ có một mối quan hệ mới thực sự tuyệt vời với một người đặc biệt, người sẽ giữ vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn nhiều năm tới.

Trong hai tuần cuối tháng 9 bạn sẽ tập trung năng lượng của mình vào vấn đề tài chính và kinh tế. Có lẽ đây là thời điểm để bạn dừng lại một chút và chuẩn bị một kế hoạch tài chính chi tiết cho tương lai.

Hai tuần cuối là thời điểm tuyệt vời để bạn bắt tay vào làm bất cứ công việc gia đình nào mà bạn đang đắn đo. Những kế hoạch mang lại trật tự trong nhà sẽ thu hút bạn lúc này, và chúng không những thú vị mà còn đem lại lợi ích kinh tế trong một thời gian dài nữa.


Song Sinh (21/5 - 21/6)

Nửa đầu tháng 9, Song Sinh cần hết sức chú ý tới vấn đề tiền bạc. Nếu biết lên kế hoạch và cân nhắc chi tiêu hợp lý, tình hình tài chính sẽ được cải thiện đáng kể. Nỗ lực làm việc của bạn sẽ được đền bù xứng đáng bằng khoản thu nhập đáng kể, nhưng hãy lên kế hoạch cẩn thận cho số tiền đó.

Nửa sau của tháng, hãy dành thời gian để nghỉ ngơi hoặc làm một việc gì đó mà bạn thấy hứng thú. Nửa cuối tháng này cũng là lúc có vô số cơ hội để gặp gỡ, tán tỉnh bạn khác giới. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu một mối quan hệ, bạn cần cân nhắc thật nghiêm túc những ảnh hưởng mà nó sẽ đem lại cho cuộc sống của bạn.

Và dù làm gì, một kỳ nghỉ, một tour du lịch bằng xe đạp, một môn thể thao mới hay hẹn hò lãng mạn thì cũng đều hấp dẫn và tuyệt diệu. Không chỉ để trau dồi các kỹ năng trong nhiều lĩnh vực mà còn là cơ hội để gặp gỡ làm quen với nhiều người bạn mới thú vị.


Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ tiếp tục ở trong thời kỳ phong độ đỉnh cao. Có thể bạn sẽ mạo hiểm và cương quyết hơn trong cách hành xử. Điều này làm cho một số mối quan hệ trở nên căng thẳng. Bù lại, bạn có thể sử dụng sức quyến rũ của mình để lôi kéo người khác giúp đỡ và khiến họ làm theo những gì bạn muốn.

Sức hút bạn đang có lúc này sẽ đem đến nhiều tình bạn mới và nhiều khả năng là một mối quan hệ lãng mạn. Nhưng bạn cũng chẳng cần vội vàng đi đến mối quan hệ nghiêm túc mà hãy suy xét thật kỹ nhé.

Trong nửa sau của tháng, bạn nên quan tâm đến gia đình. Thời gian này cũng là lúc bạn bắt đầu các phi vụ liên quan đến bất động sản. Và vì thu nhập của bạn tháng này vẫn tiếp tục tăng lên, bạn sẽ thấy là mình cần phải đầu tư một khoản be bé cho những thứ quanh nhà mình thôi.


Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đang chờ đợi một cơ hội để thả lỏng và thư giãn, và nửa đầu của tháng 9 chính là thời cơ dành cho bạn. Hãy bắt đầu một chuyến đi ngắn ngày hoặc có thể kết hợp hai chuyến đi cùng lúc để làm tăng gấp đôi sự thỏa mãn của bạn.

Bạn thường thể hiện khả năng nhạy bén với các vấn đề tài chính và bạn sẽ nhận thấy kỹ năng này thực sự hiệu quả ngay lúc này. Đừng lo lắng khi tham gia đầu tư, thậm chí là một dự án ngắn hạn.

Nửa cuối của tháng cũng sẽ đánh dấu bước nhảy vọt lớn trong khả năng giao tiếp với những người xung quanh. Những mối quan hệ sẽ phát triển một cách tốt đẹp và thân thiện, và bạn sẽ nhận thấy bản thân đang dần tiến bộ hơn theo những mối quan hệ đó. Bạn luôn sẵn sang và nóng lòng bước vào những tình bạn mới và đây sẽ là một tháng tuyệt vời cho điều này, đặc biệt là trong hai tuần cuối của tháng.


Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong nửa tháng 9, Xử Nữ sẽ tập trung vào việc làm quen với những người bạn mới, thậm chí là là một mối quan hệ lãng mạn. Trong tháng này bạn còn có nhiều cơ hội để trở thành trung tâm của sự chú ý, danh tiếng của bạn nhanh chóng lan tỏa khắp nơi.

Sự quyến rũ của bạn vào thời điểm này là cực cao, và bạn đủ thông minh để sử dụng nó như một lợi thế của bản thân. Hãy chắc chắn rằng, bạn luôn thật lòng và cởi mở với mọi người, đặc biệt những người gần gũi với bạn nhất.

Tháng này bạn có thể thấy một người bạn đã khá lâu của mình trở nên quan trọng và có ý nghĩa hơn cả một người bạn.

Hãy dành một khoảng thời gian nhất định để nghỉ ngơi và vui chơi trong hai tuần cuối tháng. Cơ hội để kiếm thêm tiền sẽ đến với bạn.


Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tháng này, Thiên Bình hãy lạc quan và tập trung cao độ để hiện thực hóa những giấc mơ. Hãy quyết đoán, cởi mở và táo bạo hơn, rồi bạn sẽ thấy ngay cả những giấc mơ hoang đường nhất cũng có thể thành hiện thực.

Thiên Bình là người có khả năng làm việc nhóm rất tốt, đặc biệt là khi các thành viên có cùng chung mối quan tâm và chia sẻ với bạn.

Nửa sau của tháng, có vẻ như bạn sẽ hứng thú kết bạn và phát triển các đối tác làm ăn. Đây là cơ hội tốt để mở rộng mối quan hệ và việc này thực sự đem lại nhiều lợi ích đấy.

Cuối tháng 9, bạn nhận thức được sự ảnh hưởng của các mối quan hệ xã hội trong những vấn đề to lớn. Hãy chắc chắn rằng bạn nắm trong tay thế mạnh tuyệt đối và thực sự tin tưởng vào quyết định của mình.


Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Nửa đầu tháng 9 Bò Cạp có xu hướng phát triển một sở thích hoặc tiếp tục việc học hành vượt xa mức hiện tại. Nếu bạn đã bắt tay vào nghiên cứu, đây là thời điểm tốt để nhận sự hỗ trợ tài chính và tiếp tục công việc của mình.

Những hội nhóm lớn và đi du lịch cũng là những hoạt động khá khả quan trong tháng này. Vào cuối hành trình, bạn sẽ nhận thấy vốn hiểu biết của bản thân đã được mở rộng hơn và kết giao được với nhiều người bạn mới hơn.

Nửa sau của tháng sẽ là thời điểm tốt để kết hợp công việc và cuộc sống cá nhân. Trong suốt hai tuần cuối tháng, bạn có thể sẽ muốn tập trung vào thực tại, những mối bận tâm hàng ngày, cái mà sẽ tạo nên thói quen thường nhật của bạn. Khi thời gian dành cho vui chơi đến, hãy chắc chắn bạn chọn một hoạt động mà mình thực sự thích bởi vì đây là khoảng thời gian dành cho riêng bạn, hãy tận hưởng nó!


Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hai tuần đầu tháng 9 là thời điểm tốt để tập trung đạt các mục tiêu. Tất cả công việc khó nhằn nhất định sẽ có kết quả và tháng 9 là thời điểm để bạn làm nổi bật mọi thứ xung quanh, đồng thời đưa cuộc sống của mình vào một quỹ đạo ổn định.

Nửa sau của tháng, bạn nên tập trung vào việc học. Tham gia một lớp học có cấu trúc chuẩn mực, hay đơn giản là đọc một cuốn sách về chủ đề bạn muốn tìm hiểu.

Nếu đã kết hôn, đây là thời gian hợp lý tăng cường tình cảm gia đình. Nếu vẫn đang "phòng không" thì đây cũng là khoảng thời gian để bạn xem xét chuyện tình cảm. Hãy hẹn hò nhiều hơn và đến những nơi bạn có thể gặp mặt những người bạn khác giới. Những thay đổi đang đến và nó phụ thuộc rất nhiều vào bạn để trở nên tốt đẹp hơn.


Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ dành sự quan tâm cho các mối quan hệ tương tác cá nhân. Nếu đang độc thân, đây là thời gian tuyệt vời để chủ động tìm kiếm những cơ hội lãng mạn mới. Những Ma Kết đang hẹn hò thì hãy vun đắp một mối quan hệ năng động, lâu dài với người mà bạn thực sự quan tâm.

Trong kinh doanh, đây là thời điểm để nắm lấy quyền chủ động. Hãy tin tưởng những đánh giá và bản năng của riêng bạn trong các giao dịch kinh doanh, nhưng cũng cần đảm bảo bạn giữ được cái đầu lạnh. Tháng 9 cũng là một tháng tuyệt vời để đầu tư, trả nợ hoặc thậm chí đưa ra một khoản vay mới cho một dự án hoặc ý tưởng mới.

Cuối tháng, dành thời gian cho các hoạt động giải trí. Bạn đã làm việc vất vả cả tháng và xứng đáng được nghỉ ngơi.


Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nửa đầu tháng này sẽ thấy công việc của mình tiến triển một cách đáng kể. Có vài cơ hội cho bạn chuyển chỗ làm. Nhớ rằng, phải luôn cẩn thận trước khi nhảy vào những quyết định có thể làm thay đổi cuộc đời bạn.

Nửa tháng còn lại, có thể bạn muốn tập trung vào những mối quan hệ công việc. Bạn sẽ thấy mình hoàn toàn có thể tiếp cận những vị khách tiềm năng trong tương lai. Sử dụng ảnh hưởng và sức mạnh thuyết phục để không phá hỏng những cơ hội đó nhé.

Gần cuối tháng 9, bạn có thể muốn có một vài ngày nghỉ, ít ra là nó xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra, hãy nghỉ ngơi, thư giãn, chăm sóc bản thân. Hãy tham gia những hoạt động bạn thật sự yêu thích, để thấy mình mạnh mẽ và dồn lực cho mọi cơ hội đến với mình.


Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sự lãng mạn sẽ là người dẫn đường cho bạn trong nửa đầu tháng này. Mặc dù điều này không hoàn toàn đúng với tính cách của Song Ngư, nhưng bạn sẽ thấy bản thân đang bắt đầu tiến tới một mối quan hệ lãng mạn. Hãy chắc chắn rằng bạn có đủ thời gian rảnh rỗi cho mối quan hệ mới của mình để có thể hòa nhịp được cùng với nó.

Nửa sau của tháng là thời gian nên dành cho những công việc nhà. Bạn cần tập trung chăm sóc xung quanh ngôi nhà của mình cũng như những vấn đề thực tế trong cuộc sống hàng ngày.

Điều này có thể cũng sẽ xảy đến trong công việc của bạn. Những nhiệm vụ ban đầu tưởng chừng như khó khăn bỗng chốc trở nên đơn giản và mọi vấn đề đều được giải quyết một cách dễ dàng.



Cầu Thủy Tinh

0 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...