"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"



Hôm nay show hàng độc vì bài này không thể có trên mạng

Chắc nhiều bạn biết "Bài thơ về 5 chiếc lá" của Dạ Thảo Phương rất hay và nhiều bạn thích (bạn nào chưa biết xin đọc ở hình trên). Nhiều bạn cũng băn khoăn hỏi không biết bài thơ này đã được phổ nhạc thành bài hát hay chưa và vô tình trong 1 lần (cách đây cũng 5, 6 năm rồi) mình coi phim văn nghệ Chủ Nhật thì phải, mặc dù phim dở như thị Nở nhưng được nhạc phim lại quá hay vì ca khúc trong phim đó chính là bài hát dựa vào lời thơ của Dạ Thảo Phương .

Cuối tuần vừa rồi tranh thủ ôm em yêu song ca bài hát này. Tớ không nhớ tên phim và cũng không biết nhạc sĩ nào đã phổ nhạc cho bài này và tên bài hát mà nhạc sĩ đặt là gì nữa. Nếu bạn nào biết xin cho tớ thêm thông tin để bổ sung. Còn giờ tớ đặt tạm cái tên : Bài hát về 5 chiếc lá

Quay hình bằng máy ảnh, đôi khi tiếng em yêu to hơn cả tiếng của mình



11 comments

  1. Hong Ty Muoi

    August 3, 2009 at 4:06 PM  

    Em nghe bài này cũng quen quen nhưng mà cũng không nhớ được, hiii. Chắc do em hay xem phim Văn nghệ chủ nhật. Mà tay anh đẹp nhỉ? hiiii ;-D Mỗi tội không show mặt mũi để mọi người ngắm nhìn thôi.

  2. Móng Rồng

    August 3, 2009 at 5:38 PM  

    Giọng anh nghe hơi ... già nhở?

  3. vohinhlangtu

    August 3, 2009 at 5:59 PM  

    Hà hà, anh còn trẻ với ai nữa giờ hả em MR =))

  4. I-love-flamenco

    August 4, 2009 at 9:23 AM  

    Teo oi, duoc cac em khen nha. Nhung dung hy hung qua ma khoe mat ra, bao nhieu cam xuc lai troi tuot het day haha

  5. vohinhlangtu

    August 4, 2009 at 9:27 AM  

    He he, vohinh thì show mặt làm gì hả em G còi :)) =))

  6. Anonymous

    May 14, 2010 at 3:27 PM  

    Mình cũng tình cờ nghe đựoc bài hát này trong cái bộ phim mà bạn nói. Nghe có 1 lần mà ấn tưọng ghê. Lên mạng tìm mãi mà chỉ được mỗi bài bạn tự hát. Cám ơn nha

  7. Anonymous

    April 12, 2011 at 11:36 AM  

    Ban gi oi...Neu doc duoc comment nay, ban co the gui cho minh Loi va hop am bai hat tren khong (neu co phan intro thi qua tuyet voi) !!! Thanks ban !

    Email minh la : phuongcei@gmail.com

  8. vohinhlangtu

    April 13, 2011 at 2:48 PM  

    So ri bạn, chơi ngẫu hứng nên tớ không ghi lại bạn à.
    Thời điểm này tớ cũng bi zi nên không làm ăn gì được, bạn thông cảm nhá :D

  9. Anonymous

    April 10, 2013 at 1:47 PM  

    Mình cũng tình cờ nghe được trong bộ phim đó. Mấy năm nay vẫn tìm bài này, cũng vẫn chỉ thấy mình bạn hát.

  10. Unknown

    July 9, 2021 at 4:49 PM  

    cho em số điện thoại của anh nhé. EM bên cty G Food hay có hàng đi Hàn. em ko còn số của anh. Thanks

  11. Unknown

    July 9, 2021 at 4:50 PM  

    số điện cty em 02253260883

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...