"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"
Hôm nay vừa mới tình cờ lượm được ở trang software của Nga ngố 2 bản PC Stitch Pro 9 version mới nhất 9.00.016 và PM Stitch Pro 4 version mới nhất 4.04, trong đó bản PM Stich Pro 4 rất xịn vì nó là hàng đã purchase, không phải crack. Upload lên mediafire cho chị em dùng, nóng hổi vừa thổi vừa ăn luôn

Chị em khiêng hàng ở đây:

PM Stitch Pro 4:
Download
PC Stitch Pro 9 : Download

1. Cài đặt PC Stitch Pro 9:
Sau khi download về, giải nén ra sẽ có 2 file như hình :




Chạy file setup.exe để cài đặt PC Stitch
Sau khi cài đặt xong, copy file PCStitch Pro.exe vào thư mục C:\Program Files\PCStitch Pro 9




Nó hỏi có thay thế không, chọn Yes để chép đè




Vậy là đã crack xong PC Stich Pro 9

Giờ chị em mở PC Stitch Pro 9, bảng update hiện ra, KHÔNG ĐƯỢC BẤM vào nút Continue chọn Cancel để hủy Update




Tiếp theo bảng đăng ký hiện ra, chọn Don't show this window again rồi nhấn Continue, rồi nhấn tiếp Close






Kết quả ngon lành đây, chị em dùng vô tư





2. Cài đặt PM Stitch Pro 4:
Vì đây là bản đã purchase nên rất xịn luôn, không phải crack gì cả, chị em cứ việc setup rồi dùng thôi.

Sau khi download, giải nén được kết quả như hình :




chị em vào thư mục Setup, chọn file setup.exe để cài đặt. Sau khi cài đặt xong, chị em lại chạy tiếp file Update to 404.exe để update lên bản mới nhất version 4.04

Dùng thả phanh thôi :


22 comments

  1. Anonymous

    November 18, 2010 at 1:35 AM  

    Mình muốn in chart ra để làm cho dễ, chọn print thì bị yêu cầu tiền bản quyền, hic hic.. Bạn có unlock key ko? Mình cảm ơn.

  2. vohinhlangtu

    November 19, 2010 at 8:28 AM  

    Bạn hãy đọc kỹ và crack theo hướng dẫn ở bài viết thì không bao giờ bị hỏi key :D. Chị em ở HTT vẫn in ầm ầm đấy nhé ;))
    Good luck :D

  3. ThaoTran

    March 13, 2011 at 4:09 PM  

    thank bạn nhiều lắm :x

  4. Anonymous

    April 2, 2011 at 9:25 PM  

    Thanks, mình làm được PC Stitch Pro 9 rồi, in ra thấy bảng màu luôn rồi :)
    Nhưng mình chưa biết cách phóng hình lớn lên. Chứ hình thì rắc rối mà nếu thêu nhỏ quá thì không giống.

  5. Anonymous

    April 2, 2011 at 9:36 PM  

    Mình tìm được cách làm cho hình to ra rồi: lúc file - Import, chọn hình rồi thì mình bấm vào phách size, và chỉnh lại kích thước tranh cho to lên. ;;)

  6. vohinhlangtu

    April 3, 2011 at 3:08 PM  

    Bạn làm được thì tốt rồi, may quá ;))

  7. TranhtheuPANDA.com

    August 5, 2011 at 5:35 PM  

    có hướng dẫn sử dụng thì hay quá. english cũng tốt a có cho e xin với
    mail em: annang5@yahoo.com có ai help mình với hen:p

  8. pin

    December 12, 2011 at 2:56 PM  

    chỉ cho mình cách chuyển ảnh thành chart thêu có được ko?
    Mail của mình là phuonganhluu1709@gmail.com
    Thanks bạn nhé!!

  9. Anonymous

    May 15, 2012 at 10:09 PM  

    Chào bạn!
    Nhà mình không có máy in nên sau khi làm xong, muốn lưu vô USB để đem ra tiệm in màu, thì phải làm sao hả bạn?

  10. vohinhlangtu

    May 16, 2012 at 9:11 AM  

    Bạn có thể xuất thành file ảnh, hoặc cài máy in ảo tạo ra file PDF rồi đem ra tiệm mà in thôi :D

  11. LinhTrac

    February 5, 2013 at 2:01 AM  

    danh faj dug toj paint huj. in hok dc. nhung paint ra ruj muon ra tiem de in thi biet noi sao gio? cai loai, giay de in la giay gi? Ai chi giup minh zoj':D

  12. Mai Thu

    March 5, 2013 at 1:35 PM  

    không tải được

  13. Huyền Trang

    March 17, 2013 at 12:32 PM  

    hic

  14. Unknown

    May 8, 2013 at 7:54 PM  

    Bạn vohinhlangtu ơi, link MF hình như bị die rồi :(

  15. Unknown

    May 23, 2013 at 11:18 PM  

    Có bạn nào đã load về rồi cho mình xin file pcstitch pro 4 với, cần làm vài hình cho gia đình thôi. :D
    Thanks nhiều. Email housetoys@gmail.com

  16. ichosakura

    July 23, 2013 at 3:11 PM  

    Bạn vohinhlangtu ơi, link die rồi, mình k load được, bạn nào đã load rồi thì cho mình xin file pcstitch pro 4 hoặc 9 nhé, cảm ơn nhiều nhiều. Email: vuthuclinh2000@gmail.com

  17. Unknown

    September 16, 2013 at 1:26 PM  

    cho em xin PCstich nhe anh. Email:nhu1481989@gmail.com
    Tks anh nhieu.

  18. hoàng yến

    October 25, 2013 at 3:54 PM  

    link MF của pcstich bị die ùi, có thể cho mình xin link khác được ko
    email: lehoangyen219@gmail.com

  19. vohinhlangtu

    October 25, 2013 at 4:20 PM  

    Đã fix và upload lại cả 2 phần mềm.
    Chị em cứ việc chọn link ở phía trên bài viết mà khiêng hàng nhé :D

  20. Unknown

    November 4, 2013 at 5:45 PM  

    làm sao để k bị vỡ ảnh hả ad? Mình tạo ra ảnh nhìn hay bị vỡ dù đã cài thêu nhiều màu chỉ rồi

  21. vohinhlangtu

    November 5, 2013 at 10:38 AM  

    Vụ này bạn phải vào Hội Thêu Thùa nhờ chị em giải đáp cho nhé
    Mình ko biết gì về thêu đâu :D

  22. Unknown

    November 19, 2013 at 10:57 AM  

    GIÚP MÌNH VỚI. MÌNH CHỌN HÌNH ẢNH NHƯNG KHI OK THÌ NÓ K HIỆN RA HÌNH MÀ CHỈ CÓ MÀU NỀN THÔI. LÀM SAO ĐỂ ẢNH HIỆN RA ĐÂY CÁC BẠN

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...