"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"
Những ai đã dùng chương trình này thì không phải bình luận thêm gì về tính năng ưu việt của nó nữa. Còn bạn nào chưa biết thì nó là chương trình backup windows tuyệt nhất, không phải dạng như Norton Ghost hay Acronis, mà nó như hệ thống System Restore của Windows nhưng thông minh và hay hơn gấp trăm lần. Lúc sử dụng, bạn sẽ thấy nó cũng giống như nút Restore của laptop. Khi windows trục trặc, thậm chí không vào được windows thì chưa đầy 2 phút là máy tính của bạn lại trở về trạng thái ngon lành như lúc bạn mới cài đặt hoặc trở về bất kì thời điểm backup nào mà bạn đã tạo từ trước.





Trước đây tớ hay dùng Rollback Rx Pro version 7, sau chuyển sang Eazfix Pro v8.1. Thằng này với Eazfix chỉ là 1, mang tên khác nhau vì hãng phát triển ở các thị trường khác nhau. Tất cả các máy desktop văn phòng hay laptop làm giúp bạn bè, tớ đều cài cho thằng này làm tấm lá chắn, vô cùng tiện lợi, tiết kiệm thời gian và công sức.
Các bạn download Rollback Rx Pro version 9 tại đây, đã kèm theo crack :

http://www.mediafire.com/?zgwjmz1wjgw
 
Khi dùng, tốt nhất là bạn nên cài đặt windows mới hoàn toàn rồi hãy cài đặt Rollback Rx. Trong khi sử dụng bạn nhớ thường xuyên chọn Defrag Snapshots để phân vùng mà Rollback bảo vệ báo đúng dung lượng.


1 comments

  1. I-love-flamenco

    February 20, 2013 at 9:12 AM  

    link die rui, Teo update ban 10 di, em download somewhere nhung ma install k biet duong nao activate :((

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...