"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"





CHẾ ĐỘ NGHỈ

A. Trường hợp bệnh thông thường:

Không được phép nghỉ... Không chấp nhận việc đưa toa bác sĩ ra làm bằng chứng. Nếu có thể đến bác sĩ vậy sao không thể đến công ty làm việc.

B. Trường hợp phải phẫu thuật:

Không cho phép việc này xảy ra nữa. Công ty ngăn cấm bất cứ tư tưởng nào cho rằng các anh chị cần phải mổ. Khi còn làm việc với chúng tôi, các anh chị sẽ cần tất cả những gì mình có và không được có ý định thay đổi bất cứ thứ gì. Công ty thuê các anh chị thế nào phải để nguyên như thế đó. Mổ là vi phạm hợp đồng.

C. Trường hợp bị chết:

1. Người khác chết

Không có lý do gì xin nghỉ. Các anh chị không thể giúp gì được cho người đã chết. Tuy nhiên, nếu tang lễ được tổ chức vào xế chiều, công ty sẵn lòng cho các anh chị làm việc luôn trong giờ nghỉ trưa, sau đó có thể về sớm một tiếng đồng hồ.

2. Bản thân chết

Trường hợp này được chấp nhận. Tuy nhiên phải báo trước hai tuần để công ty sắp xếp người bàn giao công việc.

D. Các trường hợp khác:

Công ty được biết các anh chị thường tốn quá nhiều thời gian trong nhà vệ sinh. Trong tương lai chúng tôi sẽ xếp lịch theo thứ tự ABC. Ví dụ, những ai có tên bắt đầu bằng chữ A sẽ đi vệ sinh từ 8g-8g15 và tương tự như thế. Nếu đến giờ của mình mà không có nhu cầu, có thể đợi để đi ngày hôm sau khi tới giờ của mình.

Cám ơn sự hợp tác.

BAN GIÁM ĐỐC

0 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...