"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"
Mình thích coi chương trình Rublic Online mà nhất là có cụ Lê Hoàng tham gia. Cứ thấy cụ xuất hiện là khoái rồi, vừa kiểu hài hước, vừa kiểu châm biếm, vừa đanh đá lại duyên dáng...rolling on the floor và sau mỗi cuộc nói chuyện ta lại thấy 1 cái gì đó ở cuộc sống big grin
Trước cụ Lê Hoàng đã tham gia 2 chuyên đề: Thùng rỗng kêu to & Hối lộ nhưng mà tớ không ghi lại, hơi phí. Chủ Nhật tuần trước (23/08/2009) là chuyên đề : Xì căng đan và khách mời là cụ. Tớ đã ghi lại ngay và hôm nay upload cho mọi người coi đây



Uploaded by vohinhlangtu

3 comments

  1. Hong Ty Muoi

    August 31, 2009 at 2:37 PM  

    Hiii, em cũng thấy chương trình này hay. Mà anh có vẻ toàn ở nhà xem văn nghệ cuối tuần nhỉ? ;-)

  2. vohinhlangtu

    August 31, 2009 at 5:45 PM  

    He he, thì cái giờ đó ai đi đâu chơi được hả em HTM :D

  3. mmovn

    September 1, 2009 at 3:30 PM  

    o ho... to' moi biet co' chuong trinh nay... dang xem thu coi sao.

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...