"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"
Show nốt cái thiệp 3D mới đì zai này rồi gác dao chuyển món khác chứ đục khoét mãi ê tay quá.
Thiệp này cũng là về mùa Thu yêu thích của mình và hình em gái lấy cảm hứng từ tranh của webjong (mình cũng là 1 con nghiện nặng webjong vì tất cả các wallpaper của webjong đều rất trong sáng hồn nhiên và dễ thương, đặc biệt là màu sắc vô cùng êm ả và thanh bình). Em gái ở thiệp này mình chỉ sửa lại mái tóc cho hợp cảnh để cảm giác thu hơn và thêm phần lãng mạn.

Thu Mộng

Tím chiều vương vấn tóc mây
Heo may rắc lá vai gầy mong manh
Thu giăng giăng sợi tơ mành
Mi huyền khép giữ mộng lành tinh khôi.
(PDH - 28/08/2009)



0 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...