"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"


Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Đầu tháng, sinh lực cơ thể dồi dào mang đến cho Dương Cưu sự vui vẻ, hài lòng. Bạn cảm thấy thực sự hạnh phúc và sẵn sàng đón nhận tất cả. Thật tuyệt vời, bạn sẽ bắt đầu từ đâu nhỉ? Tới ngày mùng 3, mọi việc dường như có một chút buồn tẻ khi bạn phải thực hiện những bổn phận đáng chán. Dù sao đi nữa, hãy cố gắng thực hiện tất cả, rồi bạn sẽ đạt được những kết quả tốt thôi mà. Ngày mùng 8, nếu bạn có cảm giác như mình khó lòng có thể giải quyết một vấn đề nhạy cảm, tốt nhất hãy tìm đến những chuyên gia, họ hoàn toàn có thể giúp bạn với những lời khuyên hữu ích.

Ngày 12 và 13, bạn và một người thân thiết sẽ là hậu thuẫn đắc lực của nhau để đạt được những thay đổi tuyệt vời trong sự nghiệp của cả hai phía. Tới 18, một vài vấn đề trong công việc sẽ tìm đến và giúp bạn hiểu ra những điều mình cần đặt lên mức độ ưu tiên hơn hẳn trong cuộc sống. Hãy xem sự lựa chọn của bạn sẽ mách bảo gì nhé. Thành công sẽ đến thật dễ dàng vào ngày 20 này, đừng bỏ lỡ cơ hội. Ngày 25 và 26, hãy tự tiếp sức lực của mình bằng các món ăn bổ dưỡng cũng như những bài tập hiệu quả. Cuối tháng là lúc bạn cần phải nhắc nhở bản thân về những việc phải làm và hoàn thành chúng hiệu quả nhé.


Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dường như sếp và Kim Ngưu bất đồng quan điểm với nhau về một điều gì đó hết sức quan trọng trong ngày đầu tiên của tháng thì phải? Ngay cả với bạn bè cũng vậy, sự không hài lòng với nhau hoàn toàn có thể xảy ra. Làm thế nào đây? Tốt nhất là hãy khéo léo, thận trọng với những quân bài của bạn. Bạn hiểu đâu là thế mạnh của mình, đâu là điều thực sự quan trọng, vậy thì nhớ tập trung vào điều đó. Dù cho bạn không thể giành tất cả chiến thắng trong cuộc đối đầu này thì ít nhất bạn cũng làm được những điều bạn thực sự mong muốn. Vào khoảng mùng 5, mọi thứ dường như diễn ra trơn tru, không một chút căng thẳng nào. Bạn dễ dàng có thể có được những gì mình cần mà chẳng phải tốn công sức quá nhiều. Nhưng đừng quên tâm trạng vui vẻ cũng cần phải có sức lực tràn trề hỗ trợ, vì thế các bài tập thể dục hoàn toàn cần thiết đấy nhé.

Tại sao bạn lại nghĩ đến chuyện mạo hiểm một chút trong ngày mùng 10 nhỉ? Hãy kiểm tra thật kỹ những động cơ của mình trước khi quyết định dấn thân vào nó. Ngày 15 và 16, cũng chính sự cẩn trọng này sẽ giúp bạn vững vàng trước tính tình thay đổi bất thường của một ai đó, đặc biệt khi họ muốn khuấy đảo sự yên tĩnh vốn có. Bạn hoàn toàn có thể làm điều đó. Ngày 19 và 20, trước khi mua thứ gì, hãy xem xét và so sánh giá cả thật kỹ lưỡng.

Khoan dung là một đức tính rất tốt, hãy trải nghiệm và thử sức mình với nó vào ngày 25. Cuối tháng là cơ hội tuyệt vời để bạn đón nhận những điều lãng mạn ngọt ngào đến với cuộc sống của mình đấy.



Song Sinh (21/5 - 21/6)

Ngày đầu tiên của tháng 8 mang đến cho Song Sinh thật nhiều ý tưởng thú vị trong đầu. Điều gì níu chân bạn lại khỏi việc thực hiện chúng chứ? Rõ ràng chẳng có gì cả. Vậy thì từ ngay buổi sáng sớm cho tới tận lúc lên giường đi ngủ vào buổi tối, cứ làm tất cả những gì nảy ra trong đầu bạn, từ những việc đơn giản nhất như chọn gì cho bữa sáng, tới những đề xuất mới mẻ, quan trọng với sếp… Ngày mùng 5, 6 cho tới ngày mùng 7, hãy năng động và suy nghĩ thật sáng tạo nhé. Tới khoảng gần giữa tháng, một ai đó ở công sở không thực sự nhiệt tình giúp đỡ bạn, vì thế nhớ thận trọng với họ.

Ngày 18, tư duy sáng tạo của bạn trở nên rất mạnh mẽ, tuy nhiên sự thúc giục biến suy nghĩ thành hành động lại có vẻ hơi yếu đấy. Sao bạn không dành thời gian nhiều hơn cho những thứ thật thi vị và tạm gác giấy tờ, hóa đơn sang một bên nhỉ?

Ngày 23 và 24, một chút bông đùa rất thu hút của bạn sẽ giúp mọi người xung quanh thật sự hạnh phúc. Cố gắng vượt qua những chướng ngại vật vào ngày 27 và 28, bạn sẽ có những bước nhảy vọt và tiếp cận những giải pháp bất ngờ. Lời khuyên của ai đó tưởng như không ăn nhập hóa ra rất hữu dụng với bạn vào cuối tháng đấy.


Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cần xem xét lại những nhu cầu của bản thân để tự trả lời câu hỏi, liệu bạn có đang vung tay quá trán? Bạn muốn ăn tôm hùm cho bữa tối? Trứng cá muối và champagne? Thôi nào, đôi khi, một chút tiết kiệm là chìa khóa để mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho tâm trí đấy.

Tới ngày mùng 4 và mùng 5, hãy dành thời gian, sự chân thành để xoa dịu một ai đó trong gia đình, họ đang thực sự muộn phiền và cần những lời an ủi, sự lắng nghe từ phía bạn. Nên nhớ rằng, khi bạn coi trọng họ, bạn sẽ được nhận lại những tình cảm tương xứng.

Tới mùng 10, bạn bè rất muốn bạn dành thời gian cho họ, nhưng sếp lại yêu cầu bạn làm thêm giờ? Vậy thì nhớ nỗ lực hết sức mình để tìm ra hướng giải quyết cho vấn đề này nhé. Giữa tháng, tiền sẽ trở thành nguyên nhân của một số chuyện không vui vẻ cho mấy, vì thế cần phải kiểm tra thật kỹ càng đồng vốn của bạn và giữ chúng trong mức thăng bằng nhất định. Chớ vội vàng vào ngày 20 nhé, chẳng phải bạn đã tiếp cận được cái đích của mình, vậy thì sao không cảm nhận và hưởng thụ những điều tuyệt vời đó chứ?

Sự rụt rè, nhút nhát sẽ không giúp bạn tới được nơi bạn muốn vào ngày 24 đâu, vì thế đừng chui vào vỏ ốc nhé. Thể hiện mình đi nào, bạn sẽ được đón nhận và yêu mến. Cuối tháng, một chút phô trương cũng chẳng sao đâu.


Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những ngày đầu tiên của tháng 8 diễn ra thật tuyệt vời với Sư Tử. Ngày mùng 1, mọi thứ diễn ra trôi chảy đến lạ lùng. Bạn tỏa sáng, tạo ấn tượng trong mắt mọi người và dễ dàng đạt được những thứ bạn mong muốn. Còn gì có thể tốt hơn được cơ chứ? Tuy nhiên, đừng bỏ qua các bài tập yoga, bơi lội… nhé. Thư giãn, vui chơi dưới những hơi thở sôi động của mùa hè quả là điều tuyệt vời nhất mà bạn có thể tận hưởng được lúc này.

Tới mùng 5, bạn và đối tác làm ăn hoặc người ấy sẽ có sự kết hợp hoàn hảo, đừng bỏ lỡ cơ hội xúc tiến các kế hoạch mới mẻ. Những ngày tiếp theo, bạn sẽ cảm thấy như đang sống trong không khí của Valentine vậy. Nhớ để ý nhé, một anh chàng rất đáng yêu sẽ tìm đến và làm quen với bạn đấy.

Ngày 14 và 15, sự khoan dung là một đức tính thực sự cần thiết. Nếu bạn không thể đạt được những thứ mình muốn, hãy chờ đợi và đừng vội than phiền. Học hỏi những điều mới mẻ là cách để bạn mở mang đầu óc vào ngày 22. Khoảng 23, nếu cứ lưỡng lự, bạn sẽ khó mà đạt được cái đích mà mình mong muốn, vậy thì nhớ đánh thức tư duy, trí tuệ của mình. Ngày 28 đích thực là tuyệt vời với bạn. Cuối tháng, nhớ tiết kiệm tiền nhé!


Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Mở rộng tư duy và bắt đầu ngày mùng 1 với một tinh thần tràn đầy quyết tâm phấn đấu nhé Xử Nữ. Sự nghiêm khắc với bản thân giúp bạn đến với bất cứ nơi đâu bạn muốn, nhưng cũng cần phải sáng suốt để nhận ra đâu là việc nên làm, đâu là việc không nên lãng phí thêm thời gian nữa. Ngày mùng 2 và mùng 3, hãy mở rộng cửa để đón những điều tuyệt vời đang tìm đến với bạn. Ai biết được mọi thứ sẽ diễn ra tuyệt vời như thế nào chứ?

Ngày mùng 7 và mùng 8, tư duy sắc bén giúp bạn giải quyết bất cứ vấn đề rắc rối nào bạn gặp phải. Nhưng cẩn thận đừng để gây phiền hà cho mình nhé. Ngày 12 và 13 sẽ mang đến thật nhiều những khoảnh khắc lãng mạn tuyệt vời. Hãy mỉm cười thật tươi và đón nhận tất cả những gì bạn xứng đáng. Ngày 18, mọi thứ diễn ra không chắc chắn như bạn nghĩ, vậy thì cứ mạnh dạn tiến về phía trước và sẵn sàng cho sự thay đổi nếu bạn nghĩ rằng kết quả được mang lại sẽ tốt hơn.

Tính cách vui vẻ, hài hước của Xử Nữ sẽ "lây lan" trong ngày 21 và 22, vậy thì nhớ sử dụng chúng để mọi người xung quanh cùng có những phút giây đáng yêu nhé. Ngày 27 là cơ hội để bạn giúp đỡ những người đang thua thiệt, họ cần sự động viên của bạn. Cuối tháng là dịp để bạn trở lại với những kỷ niệm đẹp đẽ, đáng nhớ.


Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Bạn bè trở thành hậu thuẫn, sức mạnh của Thiên Bình trong ngày đầu tiên của tháng 8. Vậy thì đừng để sự rụt rè, nhút nhát là lý do khiến bạn quay lưng lại họ nhé. Nếu bạn cần đến lời khuyên hay đơn thuần là cuộc trò chuyện thân tình, hãy liên lạc với họ, bởi đó là những người có thể giúp bạn. Vào khoảng ngày mùng 3, bạn sẽ đặt ra cho mình nhiều câu hỏi nghi vấn về mọi thứ xung quanh. Đối với bạn lúc này, dường như có một thứ gì đó, ở một nơi nào đó đã không được hoàn thiện như mong muốn. Làm thế nào đây? Câu trả lời là đừng bỏ qua những băn khoăn ấy, có lẽ tư duy thông suốt đang mách bảo cho bạn một điều gì đó mà bạn đã bỏ qua. Lắng nghe và thử xem đó là gì nhé.

Hào phóng là tên "trò chơi" mà bạn sẽ tham gia vào ngày mùng 8. Nếu chỉ lo tích trữ, ki cóp những gì bạn có, bạn sẽ chẳng có ai để chia sẻ nếu kết quả nhận được không thực sự như mong muốn. Ngày 13, bạn sẽ cảm thấy thật sự mệt mỏi và kiệt sức, nhớ cho mình giây phút nghỉ ngơi, thư giãn và tạm gác công việc sang một bên. Rồi bạn sẽ thấy dễ chịu và sớm lấy lại sức lực.

Một điều gì đó thật lãng mạn và đáng yêu sẽ đến với bạn vào ngày 18, chờ xem nhé. Đó có thể là cuộc gọi của người mà bạn đã lâu không gặp gỡ. Nhớ chia sẻ với họ những cảm xúc của bạn nhé. Ngày 21, chú tâm hơn một chút tới việc ăn kiêng nhé, cơ thể bạn cần được chăm sóc hợp lý. Tới 26, thay đổi một chút nhịp điệu sống quen thuộc của bạn sẽ trở thành thuận lợi nếu bạn biết nắm bắt chúng. Cuối tháng là lúc để nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng cuộc sống đấy.


Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bò Cạp cảm thấy mình như một tiểu thư giàu có, nhưng điều đó hoàn toàn không đồng nghĩa với việc bạn tung một khoản tiền lớn để mua sắm quần áo, nữ trang đâu nhé, đặc biệt trong ngày đầu tiên của tháng 8 này. Hình thức không thể làm nên nhân cách, bạn biết thế mà. Hãy sử dụng những gì bạn có, và bước ra ngoài để tận hưởng một ngày thật sự dễ chịu. Ngày mùng 5, hãy sử dụng những ý tưởng tuyệt vời mà mình có, bạn sẽ bất ngờ với những thành quả mà mình đạt được. Chiến thắng sẽ tìm đến bạn vào ngày mùng 7 và mùng 8, đương nhiên ở bất cứ lĩnh vực nào: công việc, tình cảm, hoặc có thể là cả hai.

Sự hòa hợp không phải là thứ bạn thực sự cần đến trong mọi thời điểm, nhưng vào ngày 13, bạn cần phải đánh giá đúng và sử dụng chúng thật hiệu quả. Ngày 18, một ngày của sự lãng mạn, bạn sẽ có những ý tưởng tuyệt vời để trả lời câu hỏi: đâu là mong muốn đích thực của mình. Một chút ngạc nhiên này: Cuộc sống không dễ dàng để phân chia, rạch ròi!. Tới 24 và 25, tâm trạng bạn hào hứng với việc mạo hiểm một chút, nhưng hãy hỏi tiềm thức của bạn thật kỹ càng xem đó có phải là một ý tưởng hay không đã nhé, trước khi bạn thực sự bắt tay vào hành động. Ngày 28 và 29, coi chừng phía sau mình, sếp đang chú ý đến bạn đấy.


Nhân Mã (22/11 - 21/12)

May mắn sẽ mỉm cười với Nhân Mã vào ngày đầu tiên của tháng 8, và đừng tỏ ra ngạc nhiên nếu như đó là một cơ hội đi du lịch nhé. Mọi người xung quanh đang rất hào hứng, vậy bạn còn chờ gì nữa? Vào khoảng mùng 5, cuộc sống của bạn sẽ xoay quanh 2 vấn đề chính: công bằng và tự do. Tới mùng 10, bạn và người ấy sẽ thực sự ăn nhập với nhau trong công việc, tình cảm, thật tuyệt vời phải không nào? Nhưng nhớ là hãy giữ cho mình một nhịp điệu phù hợp nhé.

Ngày 15, nhớ chia sẻ những điều nằm trong tâm trí của bạn, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn, và đương nhiên mọi người xung quanh cũng vậy. Những điều lãng mạn, ngọt ngào nhất sẽ bao phủ tâm trí bạn vào ngày 19, 20, đương nhiên bạn sẽ rất hạnh phúc rồi. Hãy ra ngoài, tận hưởng ánh nắng mặt trời rực rỡ và bắt đầu những bài tập thể dục nhé, kết quả sẽ khiến bạn thật hài lòng. Ngày 25 và 26, nếu bạn và những người xung quanh khó gần gũi được với nhau, đừng vì thế mà bực dọc. Thay vì buồn bã, hãy làm một vài động tác thể dục để khởi động bản thân, bạn sẽ nhận ra rằng đôi khi những giải pháp cho các vấn đề rắc rối của cuộc sống thật là đơn giản. Cuối tháng là những khoảnh khắc thật tuyệt vời để nghỉ ngơi, tận hưởng.


Ma Kết (22/12 - 19/2)

Nếu công việc đòi hỏi Ma Kết phải tập trung chú ý nhiều trong ngày đầu tiên của tháng, nhớ dành thời gian cho chúng. Sự nỗ lực sẽ giúp bạn không phải băn khoăn về những sai sót có thể xảy ra. Ngược lại, nếu như bạn để mình bị xao lãng bởi các kế hoạch du lịch hay một bữa tiệc vui nào đó, công việc sẽ không diễn ra suôn sẻ. Bạn có rất nhiều thời gian cơ mà?

Ngày mùng 5 và mùng 6, các thông tin văn hóa khiến bạn say mê, vậy thì còn chờ gì nữa mà không tới bào tàng, liên hoan phim để điền đầy những hứng thú của chính mình. Khoảng ngày 11, áp dụng kỷ luật thật nghiêm khắc cho sức khỏe nhé, bạn sẽ được trả công xứng đáng. Ngày 12 và 13, bạn cùng người ấy sẽ tìm được sự cân bằng tuyệt đối, thật là một bước tiến tuyệt vời.

Tới 18, sự sáng tạo trở nên tràn trề trong bạn, nhớ tận dụng thật hiệu quả nhé. Tới 23, nên biết giới hạn lời ăn tiếng nói, đừng để mọi thứ đi quá đà. Một tình huống khá rắc rối sẽ xảy đến vào ngày 28, tuy nhiên khi bạn giành hết nỗ lực cho công việc của mình, kết quả tốt đẹp sẽ tìm đến bạn. Dành ngày cuối tháng cho việc lập kế hoạch bằng cả tâm trí, mơ ước, các ý tưởng của bạn nhé.


Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Có vẻ như Bảo Bình đang bị lôi kéo vào một cuộc chiến khá là phức tạp trong ngày mùng 1 này thì phải? Trước khi bạn bắt tay vào cuộc, nhớ kiểm tra lại để trả lời câu hỏi: Liệu bạn có thật sự chú ý tới những kết quả cuối cùng không? Sự tiêu tốn thời gian, công sức này có phải quá lãng phí không? Câu trả lời sẽ giúp bạn!

Ngày mùng 5 và mùng 6, trí tuệ trở nên thật thông suốt giúp bạn có được những tiến triển tuyệt vời trong cuộc sống. Ngày mùng 10, bạn và những người xung quanh muốn cùng nhau tham gia một kế hoạch mới, vậy hãy cùng nhau bắt tay cộng tác nhé.

Khoảng giữa tháng, công việc sẽ tiến triển rất tốt nếu như bạn chịu khó đầu tư thời gian, công sức cho nó. Ngày 20, sự thoải mái, thư giãn sẽ thuộc về bạn, sao không làm một chuyến du ngoạn nhỉ? Tới 25, những cảm xúc lẫn lộn xâm chiếm bạn, hãy sửa chữa, hoặc ngược lại, vấn đề sẽ rối tinh rối mù. Cuối tháng, nên xem xét thật kỹ mọi vấn đề, có thể bạn sẽ không thích thứ mà mình thấy, nhưng dầu sao thì như vậy còn tốt hơn nhiều so với chẳng biết gì.


Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đặt sức khỏe làm ưu tiên hàng đầu nhé Song Ngư, mùng 1 chính là lúc thích hợp để bạn bắt tay vào việc chăm sóc cơ thể đấy. Việc ở lại công sở quá giờ không phải là một cách làm khoa học đâu, có rất nhiều cách để hoàn thành công việc mà không ảnh hưởng gì đến lịch thể dục, thể thao của bạn. Suy nghĩ thật sáng tạo lên nào, bạn sẽ tìm ra một cách phù hợp.

Ngày mùng 3, hãy thẳng thẳn đối mặt với những vấn đề trong các mối quan hệ của bạn, sự lảng tránh chẳng mang lại lợi lộc gì. Ngày mùng 8 là cơ hội tuyệt vời để bạn có những bước thay đổi lớn cho cuộc sống, trước tiên là học cách đối xử phù hợp với những đối tượng luôn muốn chơi xấu bạn bất thình lình.

Rất nhiều những hoạt động thú vị của ngày 13 sẽ mang đến cho bạn nguồn sinh lực dồi dào. Ngày giữa tháng sẽ đặt bạn vào vị trí rất tốt, nhớ tận dụng cơ hội này để mang lại niềm vui cho công việc, chuyện tình cảm… của mình. Khoảng 22, tình yêu sẽ gõ cửa trái tim bạn, thật tuyệt vời làm sao. Gần cuối tháng, tập trung vào việc ăn kiêng nhé. Tới ngày 30, phân tích thật kỹ lưỡng các thông tin bạn có được, chúng sẽ giúp bạn làm sáng tỏ nhiều điều.



Nguyễn Hương

0 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...